Nữ MC tiết lộ chuyện bị cầu thủ Việt "gạ tình" gây xôn xao cộng đồng mạng

Mới đây, câu chuyện nữ MC tiết lộ bản thân từng bị một cầu thủ đội tuyển quốc gia lừa tình nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Trên trang TikTok cá nhân, nữ MC Thu Hà chia sẻ câu chuyện bản thân từng bị một cầu thủ trẻ nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam lừa tình. Cô tiết lộ chuyện này với mong muốn cảnh tỉnh cho những cô gái mơ mộng theo đuổi thần tượng.

Trong clip đăng tải, nữ MC cho biết từng gặp cầu thủ này trong một sự kiện và sau đó cả hai kết bạn, liên lạc qua mạng xã hội. Một thời gian sau, nữ MC có lịch làm việc tại Hà Nội nên cô nàng được nam cầu thủ ngỏ ý lo toàn bộ từ vé máy bay đến đặt phòng khách sạn. Cô đồng ý vì cho rằng đó là một sự bày tỏ hoặc muốn chính phục của con trai nên không có gì lo lắng.

Tuy nhiên, trong lần đầu tiên gặp mặt trực tiếp, nữ MC chia sẻ nam cầu thủ này đã có những hành động gạ gẫm khiến cô cảm thấy bất ngờ và có phần khó chịu. Câu chuyện MC Thu Hà chia sẻ lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trên các diễn đàn mạng, rất nhiều khán giả bàn luận, suy đoán về danh tính nam cầu thủ nổi tiếng này. Ngoài ra, bên cạnh những lời động viên, khích lệ, một số dân mạng cho rằng nữ MC Thu Hà đang cố tình tạo sự thu hút của truyền thông.

Nhiều ý kiến động viên, khích lệ nữ MC đã dũng cảm lên tiếng để cảnh tỉnh fan nữ mơ mộng với thần tượng.
Một số ý kiến cho rằng nữ MC đang cố tình kể chuyện để nổi tiếng.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

 Thanh Thanh