Pau FC vs Dijon: Cơ hội giành điểm cho chủ nhà

Với việc được chơi trên sân nhà, chắc chắn Quang Hải và các đồng đội sẽ quyết tâm có được kết quả tốt.

Xem trực tiếp Pau vs Dijon: TẠI ĐÂY

Trong vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải 2022/23, Pau FC đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước đối thủ mạnh hơn Guingamp. Với một đội hình bị xáo trộn khá nhiều cùng với việc hàng thủ chơi thiếu chắc chắn chính là nguyên nhân khiến đội bóng có trụ sở tại Pyrénées-Atlantiques có khởi đầu không tốt.

Dù HLV Didier Tholot đã đưa Quang Hải vào sân ở phút 60 nhưng cầu thủ được Sofascore chấm điểm cao nhất Pau FC sau trận (6,9) cũng không thể giúp đội nhà có được dù chỉ là 1 bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ khác ở vòng đấu thứ 2.

Theo đó, Pau FC sẽ trở về sân nhà Nouste Camp để tiếp đón Dijon, đội bóng xếp ở vị trí 11 ở Ligue 2 mùa trước với 47 điểm. Đây được xem là cơ hội để Quang Hải và đồng đội có thể giành được điểm số đầu tiên, nhất khi họ đón chào sự trở lại của Henri Saivet, tân binh sáng giá nhất của CLB ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Mùa trước, Pau FC đã đánh bại Dijon ở cả hai lượt trận đi và về

Thậm chí, Pau FC hoàn toàn có khả năng giành được 3 điểm trọn vẹn. Bởi lẽ, trong hai lần đối đầu với Dijon ở mùa giải trước, họ đều ca khúc khải hoàn và giữ sạch lưới (1-0 trên sân khách, và 2-0 trên sân nhà).

Dẫu vậy, đội bóng có biệt danh là Les Maynats cũng không thể chủ quan. Bởi lẽ, Dijon từng có 5 mùa giải liên tiếp chơi tại Ligue 1 trước khi phải xuống hạng vào năm ngoái.

Ngoài ra, chiến thắng 2-1 trước St Etienne, đội bóng là ứng cử viên cho chức vô địch Ligue 2 mùa này đã cho thấy Dijon là một đối thủ không hề dễ chơi. Đó là chưa kể đến việc tổng giá trị đội hình của Dijon theo transfermarkt là 26,4 triệu euro, gấp 2,5 lần so với Pau FC (10,05 triệu euro).

Đội hình dự kiến:

Pau FC: Olliero; Abzi, Batisse, Kouassi, Koffi; D’Almeida, Gomis; Saivet, Quang Hải, Baptiste; George.

Dijon: Reynet; Traore, Congré, Toure, Rocchia; Ndong, Marie; Soumare, Camara, Bentle; Le Bihan.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh
Từ khóa: