PSG vs Angers trực tiếp trên kênh nào?

Xem trực tiếp PSG vs Angers ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận PSG vs Angers ở Ligue 1.

PSG muốn tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi bị Rennes đánh bại với tỷ số 0-2 tại vòng 9 Ligue 1. Đoàn quân HLV Mauricio Pochettino hiện đang dẫn đầu BXH với 24 điểm, nhiều hơn 6 điểm so với đội xếp thứ 2 là Lens. Còn với Angers, đội bóng này đang có 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 4. 

Trong 10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, PSG đã thắng cả 10. Kể từ trận hòa 0-0, đội bóng thủ đô nước Pháp không cho đối thủ mình có cơ hội giành điểm. Đặc biệt vào tháng 4 năm nay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đánh bại Angers với tỷ số 5-0. 

Tuy nhiên Angers đang trong giai đoạn khởi sắc hơn so với mùa giải trước. Đội bóng này chỉ cán đích ở vị trí thứ 13 trên BXH mùa trước. Trong 9 trận đấu đã qua, Angers giành 4 chiến thắng, có 4 trận hòa và 1 lần phải nhận thất bại. 

PSG sẽ được trở về Công viên các Hoàng tử để tiếp đón Angers

PSG có thể không có đội hình tốt nhất để đón tiếp Angers. Những ngôi sao Nam Mỹ như Angel Di Maria, Parades, Neymar, Marquinhos và đặc biệt là Lionel Messi sẽ không góp mặt bởi những cầu thủ này chưa kịp trở về đội bóng từ đội tuyển quốc gia. 

Thế nhưng những nhân tố chủ chốt khác như Kylian Mbappe, Marco Verratti và Wijnaldum vẫn góp mặt. Nếu giành được chiến thắng, PSG có thể nới rộng khoảng cách với các đội bóng xếp sau. Sắp tới, đoàn quân HLV Maricio Pochettino phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc. 

Sau trận đấu với Angers, PSG sẽ đón tiếp RB Leipzig trên sân nhà tại đấu trường Champions League. Ngoài ra, Marseille và Lille cũng là những đối thủ đáng gờm sắp tới của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tại Ligue 1. 

Trận đấu giữa PSG và Angers sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 16/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News, quý độc giả chú ý theo dõi!