Quang Hải chính thức ra mắt Pau FC, khoác áo số 19 quen thuộc

Tối 29/06, người đại diện của Quang Hải đã đăng tải bức hình tiền vệ này cười tươi bên cạnh lá cờ của Pau FC.

Đúng theo kế hoạch, sáng 29/06, Quang Hải và ekip hỗ trợ tại Pháp đã lên chuyến tàu để tới Pau FC kiểm tra y tế. Tới buổi tối cùng ngày (theo giờ Việt Nam), ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải đã đăng tải bức ảnh tiền vệ này tại sân nhà Nouste Camp của Pau FC.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 cười tươi đầy rạng rỡ bên cạnh lá quốc kỳ Việt Nam cùng chiếc áo thi đấu của Pau FC với số 19 và cái tên "N.Q.Hai" ở đằng sau. Phía sau tiền vệ này là lá cờ của đội bóng nước Pháp. Như vậy, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC ở mùa giải 2022-2023.

Quang Hải sẽ khoác áo số 19 quen thuộc tại Pau FC.

Theo thông tin được truyền thông Pháp tiết lộ, bản hợp đồng của Quang Hải sẽ kéo dài trong 2 năm kèo điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy theo thành tích thi đấu của tiền vệ này. Tại Pau FC, Quang Hải sẽ được hỗ trợ về nhà ở và xe cộ để đi lại. Mức lương của Quang Hải cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 200.000 - 300.000 Euro (bao gồm các khoản thưởng).

Chia sẻ sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay (29/06). Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ. Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này. Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Quang Hải vẫn sẽ khoác áo số 19 quen thuộc.

Tiền vệ này cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người đã luôn ở bên cạnh anh trong suốt thời gian qua. "Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!", Quang Hải chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Vào ngày 30/06, Quang Hải và các tân binh khác sẽ cùng nhau ra mắt trong màu áo Pau FC trước khi chính thức bước vào quá trình tập huấn tiền mùa giải cùng các đồng đội. Tiền vệ quê Đông Anh sẽ có khoảng 1 tháng cùng 2-3 trận giao hữu để ghi điểm trước mắt HLV Didier Tholot cho một vị trí thi đấu chính thức tại Ligue 2 mùa giải mới.

Một số hình ảnh của Quang Hải trong màu áo mới:

 Trung Hiếu
Từ khóa: