Quế Ngọc Hải thể hiện khí chất thủ lĩnh giúp SLNA chấm dứt chuỗi 7 trận toàn thắng của Hà Nội FC

Đội trưởng của Sông Lam Nghệ An đã có một ngày thi đấu hiệu quả khi tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Khí chất của người thủ lĩnh đã được cầu thủ sinh 1993 thể hiện rõ nét trong suốt 90 phút trên sân Vinh tối 26/08.

Trong ngày đeo tấm băng đội trưởng, Quế Ngọc Hải đã dẫn dắt các đồng đội có ngày thi đấu tương đối thành công trước Hà Nội FC. Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 năm, đội bóng xứ Nghệ mới có điểm trước đối thủ trên sân Vinh.
Trung vệ mang áo số 3 được bố trí thi đấu ở trung tâm của hàng phòng ngự 3 người. Anh thể hiện rõ tố chất của người thủ lĩnh khi chỉ huy các đồng đội phòng ngự chắc chắn.

Đội trưởng của Sông Lam Nghệ An liên tục nhắc nhở, đốc thúc các đồng đội phải thi đấu chặt chẽ, tập trung trong từng pha bóng.

Động viên đồng đội sau mỗi pha bóng hay.
Ăn mừng cuồng nhiệt khi đội nhà ghi bàn.
Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng cho thấy khả năng chọn vị trí ấn tượng khi liên tục có mặt đúng lúc đúng chỗ để cắt cấc đường chuyền nguy hiểm của đối phương.
Trong hiệp 2, Quế Ngọc Hải cũng có tình huống cắt bóng chính xác ngăn cản một cơ hội ghi bàn rõ rệt của Siladj

Mạnh mẽ trong các pha tranh chấp bóng bổng.

Anh cũng "bắt chết" Lucao trong gần như suốt cả trận đấu.
Nhưng chỉ một giây mất tập trung đã khiến Quế Ngọc Hải và các đồng đội phải trả giá khi để chân sút của Hà Nội FC ghi bàn gỡ hòa 1-1. Anh tỏ ra tiếc nuối khi không thể ngăn chặn đối thủ ghi bàn.
Anh ngồi sụp xuống sân sau khi trận đấu kết thúc vì thất vọng.
Nhưng dù sao, với những gì đã thể hiện, Quế Ngọc Hải vẫn cho chứng minh được tố chất thủ lĩnh của một trong những trung vệ hàng đầu V.League. Anh vẫn sẽ là điểm tựa cả về tinh thần lẫn chuyên môn cho các đồng đội trong phần còn lại của mùa giải năm nay.