Quế Ngọc Hải: ‘Việt Nam bỏ lại kết quả không tốt với Trung Quốc ở sau lưng’

Trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt Nam sẽ bỏ lại kết quả không tốt với Trung Quốc phía sau lưng để tập trung đá với Oman.

Phát biểu trước trận đấu giữa Việt Nam và Oman, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, trung vệ Quế Ngọc Hải nói: “Toàn đội đã có một buổi họp riêng sau trận đấu. Đối với cầu thủ trẻ không chỉ riêng Thanh Bình mà tôi còn nhắc nhở tất cả mọi người. Khi tiếng còi chưa kết thúc thì tất cả chúng ta phải nỗ lực. Chúng ta đã cùng nhau chiến thắng thì chúng ta cùng nhau chấp nhận thất bại.

Chúng ta sẽ trưởng thành hơn trong tương lai, ví dụ như Bình có thể có thêm kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn tại vòng loại cuối cùng này. Khi đã khoác trên mình chiếc áo của đội tuyển Quốc Gia thì luôn luôn phải nghĩ đến để vượt qua những áp lực và mệt mỏi mà mình đã trải qua”. 

Quế Ngọc Hải mong toàn đội tập trung cho trận đấu với Oman - Ảnh: VFF

Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ thêm: “Sau 3 trận đấu đầu tiên chúng tôi không giành kết quả tốt, nhưng chúng tôi cũng đã thể hiện được tinh thần thi đấu. Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến vòng loại thứ ba World Cup, nên các trận đấu vừa qua đã giúp chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm cần thiết. Chúng tôi đã bỏ lại kết quả không tốt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc ở phía sau và hướng tới trận đấu vào ngày mai với Oman”.

Trận đấu giữa ĐT Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Theo đăng ký tại cuộc kỹ thuật trước đấu diễn ra sáng nay (11/10), ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Đội chủ nhà Oman sẽ mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

 Tùng Anh