Rashford ra điều kiện ký hợp đồng mới với MU

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ đợi cho đến khi câu chuyện tiếp quản MU kết thúc, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về hợp đồng mới.

Rashford hiện đang có một mùa giải tuyệt vời dưới triều đại của HLV Erik ten Hag. Chân sút 25 tuổi đã có 27 pha lập công sau 44 trận ở mùa giải này, và hướng đến mùa giải ghi bàn tốt nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, hợp đồng của Rashford với Man Utd chỉ còn 12 tháng cuối mùa giải hiện tại. Vì thế nên ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đang cố gắng giữ chân tiền đạo người Anh với các điều khoản mới. Nhưng Rashford cho biết anh chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán khi nào tương lai lâu dài của CLB rõ ràng.

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ đợi cho đến khi câu chuyện tiếp quản MU kết thúc, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về hợp đồng mới.

Tờ The Sun đưa tin, trước khi Rashford quyết định về tương lai, anh và các cố vấn của anh muốn biết mức lương mà chủ mới của MU sẵn sàng trả cho mình.

Trong cuộc đua giành MU từ tay gia đình Glazer, hiện tỷ phú giàu nhất nước Anh Sir Jim Ratcliffe và hoàng thân Qatar Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani là 2 ứng viên hàng đầu.

Mặc dù Rashford đang bật tín hiệu cho việc ở lại MU, nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu CLB có sẵn sàng trả mức lương 300.000 bảng/tuần theo như dự đoán không. Trên thực tế, tiền đạo người Anh đang nhận mức 200.000 bảng/tuần. Con số 300.000 bảng là một mức cao hơn đáng kể.

Theo một số nguồn tin, hồi đầu năm nay một số thành viên trong ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" gồm HLV Ten Hag, giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc điều hành Richard Arnold đã đặt ra quy tắc "Cristiano Ronaldo" sau khi CR7 ra đi.

Đó là quy tắc nhằm giới hạn tiền lương, qua đó hạn chế tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ khi đề cập đến vấn đề tiền lương. Trước khi Ronaldo bị chấm dứt hợp đồng, anh được cho là đã bỏ túi khoảng 480.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford.

Nếu như Man Utd và Rashford không đạt được những thoả thuận về tiền lương, rất có thể đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đánh mất ngôi sao số 1 của mình. Hiện tại, hàng loạt ông lớn tại châu Âu đang muốn chiêu mộ Rashford.

 Anh Quân
Từ khóa: