Real hòa hú vía trước Levante

Dù là đội dẫn trước nhưng Real Madrid phải rất may mắn mới có thể cầm 1 điểm mang về từ sân Levante.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Bàn thắng

Levante: Rober Pier (79'), Jose Campana (57'), Roger Marti (46')

Real Madrid: Vinicius Junior (85'), Vinicius Junior (73'), Gareth Bale (05’)

Trận thắng đậm trước chủ nhà Alaves với tỷ số 4-1 chính là khởi đầu hoàn hảo của Real Madrid tại La Liga hè này. Nhất là khi Real gặp rất nhiều thách thức về phần nhân sự vì sự ra đi của nhiều trụ cột như Varane và Sergio Ramos.

Trong khi đó, Levante có trận mở màn La Liga không được suôn sẻ khi chỉ kiếm được 1 điểm trên sân cả Cadiz, mặc dù Levante là đội ghi bàn trước nhưng lại bị đối phương san bằng tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Trận đấu tại sân nhà với Real Madrid sẽ là cơ hội để Levante kiếm 3 điểm giống như trận thắng 2-1 gây sốc ở mùa giải năm ngoái.

Bale mở tỷ số trận đấu

Nhập cuộc với tư thế “kèo trên”, Real đã nhanh chóng có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 5 của trận đấu trong tình huống tấn công đầu tiên, Bale đã nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới sau đường chuyền của Karim Benzema.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Real liên tục có nhiều cú dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Benzema chơi khá tích cực ở những phút cuối của hiệp 1 khi liên tiếp tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đều bị chặn bởi thủ thành Levante.

Sang hiệp 2, Levante dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Roger đã kiếm được bàn thắng gỡ hoà cho đội nhà ở phút 46 bằng cú sút khéo léo hạ gục Courtois. Chỉ 10 phút sau, Campana tiếp tục nâng tỷ số 2-1 cho Levante.

Real không thể giành chiến thắng dù ghi tới 3 bàn

Real kiên trì tấn công để gỡ thua, HLV Carlo Ancelotti đã tung vào sân những Carvajal, Rodrygo, Vinicius và Asensio mong thay đổi tình hình. Và ở phút 73, Vinicius đã không phụ sự mong mỏi của Ancelotti khi dứt điểm gọn gàng giúp đội khách san bằng tỷ số 2-2.

Vui mừng chưa lâu thì ngay phút 79, Levante lại có thêm bàn thắng ở tình huống đá phạt, Roger là người dứt điểm đưa Levante một lần nữa dẫn trước 3-2.

May mắn cho đội khách khi ở phút 85, bàn gỡ hoà đã đến với Real sau khi Vinicius một lần nữa tỏa sáng.

Ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng, thủ môn Aitor của Levante đã phải nhận thẻ đỏ vì dùng tay cản bóng bên ngoài vòng cấm, Ruben phải xuống làm thủ môn. Levante đối mặt với tình huống cực nguy hiểm ở phút 90+5 nhưng rất may mắn hậu vệ Rober Pier đã kịp thời phá bóng. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 3-3.

Đội hình thi đấu

Levante: Aitor; Miramón, Rober Pier, Vezo, Clerc; Melero, Campaña, Radoja; De Frutos, Morales, Roger

Real Madrid: Courtois, Vazquez, Nacho, Militao, Alaba, Casemiro, Valverde, Isco, Bale, Hazard, Benzema

 Hà An