Ronaldo bị CĐV Man Utd chỉ trích nặng nề sau pha bỏ lỡ khó tin tại Europa League

Vào lúc này, siêu sao người Bồ Đào Nha đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn và minh chứng rõ nhất là pha bỏ lỡ vào rạng sáng 7/10.

Bước vào cuộc đối đầu với đội bóng vô danh Omonia Nicosia tại lượt trận thứ 3 bảng E Europa League, Manchester United được dự báo là sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế trên sân đã không diễn ra như vậy.

Sau hiệp 1, nửa đỏ thành Manchester mới là đội bóng bị dẫn trước khi họ để cho tiền đạo người Iran - Karim Ansarifard chọc thủng lưới ở phút thứ 34. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một đội bóng giàu truyền thống, Quỷ đỏ đã có màn lội ngược dòng để có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-2.

Dù có được 3 điểm trọn vẹn nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn đứng thứ 2 với 6 điểm, kém đội đầu bảng Real Sociedad với khoảng cách của 1 trận thắng.

Ngoài việc hàng thủ để cho đội bóng ít tên tuổi ghi tới 2 bàn thì các CĐV Man Utd cũng rất thất vọng với khả năng tận dụng cơ hội của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trong lần hiếm hoi được đá chính kể từ đầu mùa, huyền thoại của Real Madrid đóng góp 1 kiến tạo nhưng anh cũng bở lỡ không ít tình huống ngon ăn.

Dù ở cự ly rất gần khung thành nhưng Ronaldo đã đệm bóng trúng cột dọc

Pha bỏ lỡ khó tin ở phút 78 là bằng chứng không thể rõ ràng hơn cho việc phong độ của Ronaldo đã tụt dốc không phanh. Cụ thể, đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để ghi bàn thắng sau đường chuyền dọn cỗ của Dalot. Tuy nhiên, từ cự ly chừng hơn 7m và phía trước là khung thành đã rộng mở, anh lại đệm bóng trúng cột dọc một cách khó tin.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều NHM Man Utd đã chỉ trích Ronaldo. Và dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Ai có thể trả lại cho tôi Ronaldo ngày xưa không? Ronaldo của mùa giải 2021/22 thôi cũng được

- Tôi đã bênh vực Ronaldo nhiều lần nhưng giờ thì không thể nữa. Tôi lo sợ anh ấy đã hết thời thật rồi

- Lương cao nhất CLB và top đầu của Ngoại hạng Anh mà còn sút trúng cột dọc là sao?

- Nếu Haaland có mặt ở chỗ này, lưới của Omonia phải rung lên không ngừng

- Làm thế nào mà Ronaldo không ghi bàn trong tình huống đó?

 Tuấn Anh