Ronaldo bị CLB ít tiếng tăm "quay xe" từ chối vào phút chót

Dù đã đạt được thỏa thuận miệng với Fenerbahce nhưng Ronaldo vẫn không thể rời Man Utd do đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đổi ý.

Trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 mở cửa, tương lai của Cristiano Ronaldo đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Lý do là bởi Manchester United đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở mùa giải năm ngoái và điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng.

Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo đã rất muốn rời Man Utd để đến với một đội bóng có suất dự Champions League. Và để thực hiện điều này, người đại diện của CR7 là “siêu cò” Jorge Mendes đã liên hệ khá nhiều đội bóng lớn và cá nhân chân sút sinh năm 1985 cũng sẵn sàng giảm 30% lương đang nhận ở Old Trafford nếu có CLB nào chào đón anh.

Tuy nhiên, cho đến khi phiên chợ Hè 2022 chính thức khép lại cách đây ít ngày, đã không có thương vụ nào liên quan đến Ronaldo được thực hiện. Do đó, siêu sao 37 tuổi vẫn sẽ khoác áo Man Utd ít nhất đến hết mùa giải năm nay.

Không thể rời Man Utd, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải thường xuyên ngồi dự bị ở mùa này

Dù vậy, theo thông tin được tờ ESPN trích nguồn từ Ajansspor, Ronaldo đạt thỏa thuận miệng để gia nhập Fenerbahce, đội bóng đang được dẫn dắt bởi người đồng hương của CR7 - Jorge Jesus. Ngoài ra, nhật báo của Thổ Nhĩ Kỳ cũng trích dẫn tuyên bố được cho là của Chủ tịch đội bóng hàng đầu nước này là Ali Koc, về thông tin trên. Thế nhưng, họ đã bất ngờ “quay xe” vào phút chót.

Dù tính chính xác của thông tin trên vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên giá trị cổ phiếu của Fenerbahce đã tăng 20% sau khi Ronaldo và họ được cho là có thỏa thuận miệng về một thương vụ chuyển nhượng.

Tính đến thời điểm này của Ngoại hạng Anh 2022/23, Ronaldo mới chỉ được đá chính duy nhất 1 trận còn 5 vòng đấu còn lại, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đều chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Và với phong độ đang thăng hoa của Marcus Rashford khi vừa lập cú đúp và thực hiện 1 đường kiến tạo ở trận đại chiến với Arsenal mới đây, nhiều khả năng cựu cầu thủ Juventus vẫn sẽ chỉ là phương án 2 của HLV Erik ten Hag.

 Tuấn Anh
Từ khóa: