Ronaldo chào đón Rangnick tới MU, không quên tri ân Carrick

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, Ronaldo đã cùng lúc nhắc tới tên 2 HLV Michael Carrick và Ralf Rangnick - cặp đôi sẽ truyền ngôi nhau tại MU.

Ronaldo đã giúp Carrick kết thúc triều đại ngắn ngủi của mình bằng một chiến thắng kịch tính trước Arsenal. Sau trận đấu đó, CR7 tri ân người đồng đội đồng thời là người thầy của mình trên mạng xã hội, nhưng cũng không quên nhắc tới một nhân vật đặc biệt.

Cụ thể, Ronaldo nói: "Michael Carrick luôn có phong thái đẳng cấp từ cầu thủ và anh ấy có thể trở thành một HLV tuyệt vời. Không gì là không thể với con người này. Cá nhân tôi cảm thấy rất tự hào được bên cạnh người đàn ông này cả với tư cách cầu thủ và học trò.

Nhưng giờ là lúc chào đón quý ngài Ralf Rangnick tới cuộc chơi. Bắt đầu nào".

Ronaldo chào đón Rangnick tới MU

Trong buổi họp báo ra mắt MU, Rangnick cũng dành cho Ronaldo những lời có cánh: "Bạn luôn phải điều chỉnh phong cách của mình cho phù hợp với cầu thủ. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy vô cùng chuyên nghiệp.

Ở tuổi đó, tôi chưa bao giờ chứng kiến một cầu thủ có cơ thể cân đối như vậy. Nhưng tôi ở đây để phát triển cả đội chứ không riêng Ronaldo. Chúng tôi phải thi đấu ở giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Tất cả những đồng đội của Ronaldo cũng phải cầu tiến như vậy".

Tuy nhiên, truyền thông Anh không khỏi nhắc tới một vụ việc trong quá khứ, lúc Rangnick chê Ronaldo "quá già" khi anh chuyển từ Real Madrid sang Juventus, và nói rằng anh không phù hợp với chiến thuật của mình.