Ronaldo có bao nhiêu con, nguồn gốc từng đứa con

Gia đình siêu sao Cristiano Ronaldo không thể có thêm 2 thành viên khi con trai vừa mới sinh của anh và bạn gái Georgina Rodriguez đã qua đời.

Cuối tháng 10 năm ngoái, Cristiano Ronaldo thông báo trên mạng xã hội về việc bạn gái của anh, Georgina Rodriguez đang mang song thai. Tuy nhiên vào rạng sáng ngày 19/4 theo giờ Việt Nam, tin dữ đã ập đến với gia đình của họ, khi một em bé trong cặp song sinh này đã qua đời, chỉ có bé gái ra đời khỏe mạnh.

Ronaldo buồn bã viết trên mạng xã hội: “Với nỗi buồn sâu sắc nhất, chúng tôi phải thông báo rằng con trai chúng tôi đã qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng cảm nhận được. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này với một chút hy vọng và niềm hạnh phúc”.

Trước khi sự cố này xảy ra, Ronaldo là ông bố của 4 đứa con. Trong đó, Cristiano Jr (12 tuổi) và cặp song sinh nam nữ Eva, Mateo (4 tuổi) là những đứa con mà CR7 có thông qua hình thức mang thai hộ. Bên cạnh đó, bạn gái Georgina Rodriguez và tiền đạo 37 tuổi cũng đã có chung một con gái Alana Martina vào cuối năm 2017.

Đáng chú ý, Ronaldo chưa bao giờ nói về ai là mẹ của 3 đứa con này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Sun của Anh, CR7 chia sẻ: “Mọi người suy đoán rằng tôi đã ở với cô gái này hay cô gái khác, hoặc có một người mẹ đẻ thuê. Tôi chưa bao giờ kể với bất kỳ ai và tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”.

Ngoài ra, Ronaldo cũng từng cho biết, với con trai cả Cristiano Jr., cậu bé sẽ là người duy nhất được chính cha mình tiết lộ sự thật về người mẹ khi đủ trưởng thành. Được biết, Cristiano Jr. được bà nội Dolores Aveiro đón từ một bệnh viện tư ở Florida (Mỹ) về Tây Ban Nha, khi CR7 còn khoác áo Real Madrid.

Ronaldo đã thổ lộ rằng, anh muốn có được 7 người con như số áo gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Điều này chút nữa đã thành hiện thực. Hiện tại, có lẽ Ronaldo và người bạn đời Georgina Rodriguez cần những lời động viên để vượt qua nỗi đau này.