Ronaldo được đội bóng châu Á mời gọi, lương cao gấp 3 lần Messi

Siêu sao Ronaldo được một đội bóng tại Ả Rập Xê Út chào mời với mức lương cao ngất ngưởng.

Theo Express, Ronaldo được cho là nhận được một lời đề nghị chuyển đến thi đấu tại một CLB ở Ả Rập Xê Út với mức lương lên đến 124 triệu euro/năm và bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức lương này gấp 5 lần so với mức hiện tại CR7 đang có tại Man United. Nếu gật đầu đồng ý, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức thu nhập chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

Ronaldo có thể nhận mức lương 124 triệu euro/năm nếu chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu.

Hiện tại, mức lương của Messi tại PSG rơi vào khoảng 40 triệu euro/mùa. Nếu chuyển đến Ả Rập Xê Út chơi bóng, mức thu nhập của Ronaldo sẽ gấp hơn 3 lần so với siêu sao người Argentina.

Báo chí Bồ Đào Nha tiết lộ một đội bóng giấu tên có trụ sở ở Ả Rập Xê Út đã sẵn sàng trả cho Man United 30 triệu euro để có được Ronaldo. Số tiền này cao hơn mức mà Quỷ Đỏ từng trả cho Juventus vào mùa hè năm ngoái để đưa CR7 trở lại Old Trafford.

Ronaldo có quan hệ tốt với giới chủ giàu có ở Trung Đông

Đồng thời, đại gia đất nước dầu mỏ cũng sẵn sàng trả thêm 20 triệu euro làm phí lót tay cho người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes. Như vậy, tổng chi phí của thương vụ này có thể lên đến 300 triệu euro.

Thời gian vừa qua, Ronaldo liên tục vắng mặt tại các buổi tập của Man United và gần nhất là trong chuyến du đấu của Quỷ Đỏ tại châu Á. Điều này càng làm dấy lên tin đồn siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin tiết lộ CR7 không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Man United và đã đề xuất lên ban lãnh đạo đội bóng để được ra đi.

Tuy nhiên, việc Ronaldo chuyển đến Ả Rập Xê Út thi đấu khó có khả năng xảy ra bởi mục tiêu duy nhất của CR7 khi rời Man United là được chơi bóng đỉnh cao tại Champions League. Bởi vậy, những đội bóng đang thi đấu tại châu Âu như Chelsea hay Bayern Munich sẽ có tính khả thi cao hơn.

 Thanh Thanh