Ronaldo hạ cánh xuống Manchester, sẵn sàng tập luyện cùng MU

Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt chân đến Manchester sau khi rời ĐT Bồ Đào Nha.

Theo tờ The Sun, chiếc chuyên cơ của Ronado đã hạ cánh tại sân bay Manchester vào lúc 5h40 chiều thứ Năm giờ địa phương. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng gia đình của mình nhanh chóng được đưa đến một dinh thự trị giá hàng triệu Anh để tiến hành cách ly theo quy định.

Darren Fletcher, đồng đội cũ của Ronaldo và hiện tại đang là GĐKT của Quỷ đỏ, các quan chức của MU và đội ngũ an ninh đã đến sân bay Manchester để chào đón cầu thủ người Bồ Đào Nha và gia đình trong một khu vực riêng.

GĐKT Darren Fletcher, đồng đội cũ của Ronaldo, ra sân bay để đón cầu thủ này và gia đình

MU đã dành cho ngôi sao người Bồ một dinh thự lớn ở ngoại ô Manchester với 7 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, có phòng tập thể lực, hồ bơi, phòng tắm hơi,... “Quỷ đỏ” cũng bố trí đội tuần tra an ninh gồm 6 người để bảo vệ Ronaldo cùng gia đình. Tất cả là để CR7 có được sự thoải mái nhất trong 5 ngày bị cách ly trước khi tham gia chính thức tham gia tập luyện với các đồng đội mới vào thứ Tư tuần tới.

Ronaldo đến Manchester sau khi làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Bồ Đào Nha. Anh ghi một cú đúp bàn thắng đều từ những pha đánh đầu trong những phút cuối cùng để giúp Seleccao đánh bại CH Ireland 2-1 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup.

Cú đúp đó giúp Ronaldo vượt qua Ali Daei để trở thành cầu thủ nam có số bàn thắng cho ĐTQG cao nhất mọi thời đại. Siêu sao sinh năm 1985 đã có 111 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha và không có dấu hiệu muốn dừng lại dù đã ở tuổi 36.

Ronaldo sẽ chính thức tập luyện cùng MU từ giữa tuần tới

Tuy nhiên do phải nhận một thẻ vàng vì hành vi cởi áo ăn mừng, Ronaldo không thể tham dự trận đấu tiếp theo của Bồ Đào Nha với Azerbaijan vì án treo giò. Anh đã được HLV Fernando Santos cho phép rời đội tuyển sớm để đến Manchester.

Ronaldo sẽ bắt đầu tập luyện với các đồng nghiệp mới của tại trung tâm huấn luyện Carrington vào tuần tới dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, người từng là đồng đội của ngôi sao Bồ Đào Nha trong giai đoạn đầu tiên anh chơi cho MU từ năm 2003 đến 2009.

 Hoàng Giang
Từ khóa: