MU hưởng lợi từ tấm thẻ vàng của Ronaldo

Tấm thẻ vàng của Ronaldo trong trận đấu với CH Ireland mới đây lại có tác dụng phụ không ngờ.

Với cú đúp trong những phút cuối trận đấu với CH Ailen, Ronaldo đã giúp đội tuyển Bồ Đào Nha lội ngược dòng giành chiến thắng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp CR7 đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia với 111 bàn, vượt qua kỷ lục cũ của huyền thoại Ali Daei.

Sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng, Ronaldo đã cởi phăng áo và ăn mừng cuồng nhiệt. Với hành động ấy, siêu sao số 7 đã phải nhận thẻ vàng và bị treo giò trong trận đấu với Azerbaijan vào ngày 7/9.

Ronaldo được phép trở về tập trung ở MU sớm hơn dự kiến vì bị treo giò trong trận đấu với Azerbaijan

Ít nhiều, MU đã được hưởng lợi từ quyết định này. Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Ronaldo đã được phép rời khỏi đội tuyển sớm do không phải tham dự trận đấu sắp tới.

Thông tin từ cơ quan này có đoạn: “Ronaldo sẽ được miễn việc ở lại tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Azerbaijan vào thứ Năm. Với việc nhận thẻ vàng trong trận đấu với CH Ireland, Ronaldo sẽ bị treo giò trong trận đấu sắp tới”.

Dù CR7 đã bỏ lỡ cơ hội cải thiện thành tích ghi bàn khi Azerbaijan chỉ là đội bóng yếu nhưng nó cho phép anh trở về tập trung ở MU sớm dự kiến.

Điều này sẽ giúp Ronaldo sớm ra mắt MU và có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào ngày 11/9. Nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu ra mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha trong lần trở lại Old Trafford.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, vé trận đấu giữa MU và Newcastle đã được bán hết sạch. Vé trận sân nhà cả mùa của CLB có giá 532 bảng, tương đương với khoảng 28 bảng mỗi trận. Tuy nhiên, trên thị trường chợ đen, nó được rao bán với giá 700 bảng, thậm chí những vị trí đẹp có thể lên tới 2500 bảng.

 Minh Long