Ronaldo khi nào ra mắt MU?

Ronaldo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong 24h qua bởi thương vụ chuyển nhượng chóng vánh để trở về CLB cũ là MU.

Vậy là chỉ trong 1 ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá thế giới nói chung và fan của Cristiano Ronaldo nói riêng đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác, cho đến khi MU chính thức công bố trên trang web của CLB việc ký hợp đồng với CR7. Huyền thoại người Bồ Đào Nha đã rời Old Trafford để đầu quân cho Real Madrid vào năm 2009 và đã tái gia nhập MU.

Tất cả đều diễn ra một cách chóng vánh đến khó tin. HLV Massimiliano Allegri của Juventus cũng chỉ mới xác nhận với báo giới về sự gia đi của Ronaldo. Việc nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City rút khỏi cuộc đua càng khiến MU nhanh chóng quyết định tái ký hợp đồng với huyền thoại của CLB. Họ đã gấp rút liên hệ và Juventus cũng nhanh chóng chấp thuận với mức phí chuyển nhượng và các điều khoản cá nhân.

CR7 sẽ có trận đầu tiên cùng MU vào ngày 11/9

Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã bay tới Lisbon để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Theo Sky Sports News, tiền đạo này rất có thể sẽ có màn tài ra mắt hoành tráng khi trở lại Old Trafford vào ngày 11/9 tới đây, trong trận đấu gặp Newcastle. Đây là đội bóng mà Ronaldo chưa bao giờ để thua trong 10 lần đối đầu gần nhất, chỉ để hoà 1 trận.

Quãng thời gian hơn một tuần tới là đủ để Ronaldo làm visa, thu xếp chuyện gia đình trước khi cùng bầu đoàn thê tử sang Anh. Thể lực của CR7 cũng được đảm bảo nhờ vào sự chăm sóc cơ thể tỉ mỉ của chính bản thân anh.

Juventus đã ra giá 25 triệu bảng cho Ronaldo, tuy nhiên Quỷ đỏ đã có được chữ ký của siêu sao Bồ Đào Nha với mức giá 21 triệu bảng sau khi đàm phán, kèm theo đó là hợp đồng thời hạn 2 năm, đáp ứng đủ các nguyện vọng của cả Juve và CR7.

 Hà An