Ronaldo, Ramos và những ngôi sao được chờ đợi ra mắt

Sau một mùa hè nhộn nhịp của những đội bóng hàng đầu Châu Âu, các cổ động viên đang rất chờ đón sẽ được chứng kiến màn ra mắt của các tân binh. Vậy những cầu thủ nào đang nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất? 

Cristiano Ronaldo - Manchester United

Ronaldo có thể tái xuất trong màu áo MU nếu anh được ra sân trong trận đấu với Newcastle vào ngày 11/9 sắp tới. Đã 12 năm trôi qua, kể từ ngày anh rời Old Trafford để chuyển đến Real, những người hâm mộ Quỷ Đỏ lại được chứng kiến siêu sao người Bồ khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester. Chắc các cổ động viên sẽ vô cùng phấn khích nếu thấy “đứa con lưu lạc” của mình ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt. 

Liệu có màn ăn mừng nào của Ronaldo trong màu áo mới?

Antoine Griezmann - Atletico Madrid

Một trong những thương vụ đình đám nhất mùa hè qua là việc Griezmann đã quay trở về Atletico từ Barca dưới bản hợp đồng cho mượn. Tiền đạo người Pháp có những ký ức rất đẹp tại đội chủ sân Wanda Metropolitano. Anh đã lập cú đúp trong trận Pháp đối đầu với Phần Lan tại vòng loại World Cup 2022. Điều này cho thấy một tín hiệu lạc quan từ Griezmann.  Cầu thủ 30 tuổi dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên khi quay trở về trong trận đấu với Espanyol vào ngày 12/9. 

Eduardo Camavinga - Real Madrid

Trong những phút cuối của thị trường chuyển nhượng hè năm nay, Real Madrid kịp thời bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa với sự góp mặt của Camavinga. Tiền vệ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2027. Trong phòng thay đồ của Real, Camavinga phải cạnh tranh với dàn tiền vệ đẳng cấp như Casemiro, Toni Kroos hay Luka Modric. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng trong màu áo Rennes, cổ động viên Los Blancos mong chờ bản hợp đồng mới này sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc tiếp theo của Real. 

Saul Niguez - Chelsea

Chelsea đã nhanh tay mang về Stamford Bridge Saul từ Atletico dưới bản hợp đồng cho mượn. Đây là một sự tăng cường lực lượng nơi tuyến giữa của Chelsea. Những cầu thủ như Jorginho hay Kante đã phải làm việc với cường độ cao trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. Vì vậy, Saul sẽ là phương án thay thế hợp lý cho 2 cầu thủ trên. Không những vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha còn có thể đá cặp với bộ đôi này bởi anh cũng sở hữu những kỹ năng chơi bóng xuất sắc. 

Saul Niguez đã cập bến Chelsea

Sergio Ramos - PSG

Kể từ khi chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu trung vệ của Real đã phải vật lộn với chấn thương bắp chân. Chính vì vậy, cổ động viên đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chưa có dịp được chứng kiến những nghệ thuật phòng ngự của Ramos. Tuy nhiên những gì anh thể hiện trong suốt thời gian chơi bóng cho Los Blancos có thể giúp người hâm mộ PSG yên tâm nơi phòng tuyến.

Luuk De Jong - Barcelona

Một De Jong khác cập bến Barca nhưng lại chơi ở vị trí tiền đạo. Cựu cầu thủ của Sevilla đã được câu lạc bộ chiêu mộ trong những phút cuối cùng của phiên chợ hè năm nay. Khả năng làm tường và đánh đầu của cầu thủ này có thể giúp đội bóng xứ Catalonia có nhiều phương án tấn công hơn. Tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ hòa nhập tốt với đội bóng hơn bởi anh đã có một thời gian chơi bóng tại La Liga. Một viễn cảnh như mơ đối với các cổ động viên nơi đây là khi Memphis Depay đóng vai trò kiến tạo còn De Jong thì ghi bàn.