Rooney đáp trả sau khi bị Ronaldo gọi là 'kẻ ghen tị'

Wayne Rooney lên tiếng đáp trả sau khi bị đồng đội cũ Cristiano Ronaldo gọi là "kẻ ghen tị" trên mạng xã hội.

Hồi đầu tuần, Wayne Rooney từng phát biểu rằng Cristiano Ronaldo không phải một bản hợp đồng thành công của MU. Rooney cho rằng người đồng đội cũ của anh đã lớn tuổi, trong khi Quỷ đỏ cần những cầu thủ trẻ hơn, khao khát hơn để nâng tầm CLB trong 2-3 năm tới.

Sau khi Rooney đăng một bức ảnh trên Instagram trong ngày ghi hình ở Sky Sports cùng với cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, Ronaldo đã bình luận: "Hai kẻ ghen tị".

Rooney và Ronaldo từng là đồng đội tại MU.

Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Trả lời họp báo về câu chuyện này, Rooney cho biết"

"Có lẽ không có cầu thủ bóng đá nào trên hành tinh này không ghen tị với Cristiano. Sự nghiệp của cậu ấy, những danh diệu, số tiền mà cậu ấy kiếm được, cả 6 múi, thân hình của Ronaldo. Tôi nghĩ mọi cầu thủ, ngoại trừ Lionel Messi, đều ghen tị với Cristiano".

Ronaldo đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này kể từ khi trở lại Old Trafford từ Juventus. Tuy nhiên, MU vừa trải qua mùa giải thứ 5 liên tiếp mà không có danh hiệu nào, sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League vào tháng trước.

Quỷ đỏ cũng phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khó khăn để giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Thầy trò Rangnick hiện mới chỉ đang đứng thứ 7 trên BXH.

Trước đây, Rooney đã từng có 5 năm sát cánh bên Ronaldo tại MU. Bộ đôi cùng nhau giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Club World Cup và 2 League Cup.

 Phương Chi
Từ khóa: