Sao Dortmund bị cáo buộc hành hung, đá vào bụng bầu bạn gái cũ

Hậu vệ của Dortmund, Nico Schulz đối mặt với cáo buộc về bạo hành gia đình khi bị tố đá vào bụng bạn gái cũ mang bầu chỉ 2 tuần trước khi sinh.

Theo nguồn tin từ tờ Bild, Nico Schulz bị tố hành hung bạn gái cũ Maria Pletz vào năm 2020 khi cô đang mang bầu con gái của hai người. Theo cáo buộc, hậu vệ của Dortmund đã dùng chân đá vào bụng bạn gái chỉ 2 tuần trước khi cô sinh. Động thái này được hiểu rằng tuyển thủ Đức đang cố tình ép bạn gái bỏ thai.

Luật sư của nạn nhân nhấn mạnh: "Việc Nico Schulz cố tình khiến bạn gái sảy thai là tội ác nghiêm trọng". Văn phòng Công tố Liên bang Dortmund đã mở một cuộc điều tra. Cảnh sát cũng tới nhà của Schulz thu thập bằng chứng.

Hiện tại, Nico Schulz đã được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, nếu bị kết tội, tuyển thủ Đức có thể nhận mức án tối đa lên tới 10 năm tù.

Nico Schulz có thể nhận mức án tối đa 10 năm tù nếu bị kết tội.

Liên quan đến vụ việc, CLB Dortmund đã phát đi thông báo khẳng định những cáo buộc nói trên "cực kỳ nghiêm trọng và gây sốc". Mặc dù vậy, ở thời điểm này, họ vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái trừng phạt nào với Nico Schulz bởi sự việc còn chưa rõ ràng.

Về phía Nico Schulz, hậu vệ 29 tuổi phủ nhận mọi cáo buộc. Anh nói với CLB rằng "sẽ tự bảo vệ bản thân trước những lời tố cáo với sự giúp đỡ của một luật sư, và anh sẽ duy trì sự trong sạch".

Nico Schulz và Maria Pletz từng là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ Đức.

Nico Schulz và Maria Pletz từng là một trong những cặp đẹp đôi tại Dortmund. Tuy nhiên, cả hai lại quyết định “đường ai nấy đi” dù đã có với nhau một đứa con chung. Sau khi bị Maria Pletz tố cáo hành vi bạo hành, Nico Schulz hiện tại đang trở thành mục tiêu công kích dữ dội trên mạng xã hội.

 Thanh Thanh