Sao Inter phản ứng cực gắt khi bị Ibrahimovic cà khịa

Mối thù địch giữa tiền vệ Calhanoglu và AC Milan mới đây lại tiếp tục trở nên căng thẳng sau chia sẻ của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ trên truyền thông.

Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn trên Tivibu Spor, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có những phát biểu mang tính nhắm thẳng vào lão tướng Zlatan Ibrahimovic của AC Milan. "Anh tả đã 40 tuổi nhưng cư xử như một người 18 tuổi vậy. Nếu là anh ta, tôi sẽ không làm thế, tốt nhất là đừng làm phiến người khác", Calhanoglu đã có những chia sẻ có phần gay gắt về người đồng đội cũ.

Calhanoglu đã không ngần ngại chỉ trích người đồng đội cũ Ibrahimovic khi bị "cà khịa".

Không những vậy, tiền vệ thuộc biên chế Inter còn thẳng thắn chỉ trích Zlatan: "Anh ta thích trở thành trung tâm của sự chú ý và sẽ làm mọi thứ để thực hiện điều đó. Anh ta không ra sân và cũng chẳng đóng góp gì vào chiếc Scudetto của Milan".

Nguồn cơn của những phát biểu này xuất phát từ lời chế nhạo mà Zlatan Ibrahimovic dành cho Calhanoglu. Theo đó, trong buổi rước cúp của AC Milan mới đây, tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỹ đã "cà khịa" người đồng đội cũ khi nói: "Nào, chúng ta hãy cùng gửi tin nhắn đến Calhanoglu". Chính điều này đã khiến cầu thủ người Thổ không vừa mắt và phản ứng lại một cách chẳng hề nể nang.

Lão tướng người Thụy Điển vẫn luôn thể hiện sự ngông cuồng theo cách rất riêng.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng kinh địch cùng thành phố, Calhanoglu đã trở thành cái gai trong mắt những người yêu mến Milan với những hành động và phát biểu không đúng mực của mình đối với đội bóng cũ. Và đương nhiên, với một cá tính ngông cuồng như Zlatan Ibrahimovic, anh sẽ chẳng bỏ qua một dịp nào để có thể "cà khịa" lại những người đã quay lưng lại với đội bóng của mình.

Ở mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic chỉ có thể thi đấu 23 trận cho AC Milan và có được 8 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Và dù không đóng góp quá nhiều về chuyên môn nhưng sự hiện diện của huyền thoại người Thụy Điển tại sân San Siro lại có ý nghĩa tinh thần cực lớn với các cầu thủ AC Milan trên hành trình dành Scudetto của nửa đỏ đen thành Milan.

 Trung Hiếu