Sao trẻ MU bị bắt gặp sử dụng chất cấm khi tham gia giao thông

Mới đây, cầu thủ trẻ Brandon Williams đã bị bắt gặp sử dụng chất cấm cùng bạn bè khi đang ngồi trên xe gần trung tâm tập luyện Carrington. Hình ảnh này đã bị những người đi đường ghi lại và bị đưa lên trang chủ của tờ The Sun ngày 27/03.

Một đoạn video vừa được tờ The Sun đăng tải ghi lại hình ảnh Brandon Williams cùng một số người bạn của mình sử dụng bóng cười khi đang lái chiếc Mercedes Brabus của cầu thủ này. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế MU ngồi ở ghế phụ đang hút bóng cười và đưa một dụng cụ đựng khí cho người bạn của mình ngồi ở phía sau.

Người ghi lại đoạn video đó cho biết, hành động của sao trẻ này thực hiện một cách ngang nhiên tới mức bất kỳ ai đi qua đều có thể nhận ra cầu thủ này. The Sun dẫn lại lời của nhân chứng: "Bất kỳ ai theo dõi MU đều nhận ra cậu ấy. Cậu ấy là tấm gương cho những cầu thủ trẻ noi theo. Nhưng hành động này thật vô trách nhiệm".

Cận cảnh hình ảnh Brandon Williams hút bóng cười trên xe.

Ở mùa giải năm nay, Brandon Williams không có quá nhiều cơ hội ra sân bởi phong độ ổn định của Luke Shaw cùng sự thăng tiến của tân binh Malacia. Tới hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 mới chỉ có 5 phút ra sân cho đội 1 MU ở đấu trường Carabao Cup. Bên cạnh đó, anh cũng chỉ có thêm 350 phút thi đấu ở đội dự bị cho đội bóng thành Manchester.

Hiện tại, cả Brandon Williams và MU đều chưa lên tiếng về vụ việc này. Tuy nhiên, với một HLV đề cao kỷ luật như Erik Ten Hag, không loại trừ khả năng sao mai người Anh sẽ phải đối diện với một án phạt nặng từ đội bóng.

Những loại chất kích thích như bóng cười đang bị lên án mạnh mẽ tại Anh và những hành vi sử dụng và buôn bán bị coi là bất hợp pháp. Mới đây, Bộ trưởng Nội vụ Anh là Suella Braverman cũng lên tiếng đề nghị Chính quyền Anh sớm có biện pháp ngăn chặn những hành vi sử dụng và buôn bán bóng cười.

 Trung Hiếu
Từ khóa: