SEA Games 31 diễn ra khi nào?

Thời điểm tổ chức SEA Games 31 đã được xác định sau cuộc họp của Ban chỉ đạo quốc gia về công tác chuẩn bị Đại hội Thể thao Đông Nam Á tại Việt Nam.

Ngày 2/11 vừa qua, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo quốc gia về công tác chuẩn bị Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 tại Việt Nam.

Sau khi nghe báo cáo của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, cũng như xem xét ý kiến các thành viên dự họp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý thời gian tổ chức SEA Games 31 như đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ 12/5 đến 23/5/2022.

SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/2022

Theo Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế, UBND thành phố Hà Nội và các cơ quan liên quan xây dựng phương án tổ chức SEA Games 31 phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19, trong đó có các phương án dự phòng đối với trường hợp dịch bệnh phát sinh phức tạp ở một số địa điểm tổ chức thi đấu.

>>>Xem thêm: SEA Games 31 diễn ra ở các địa điểm nào?

Ngoài ra, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có trách nhiệm làm việc cụ thể với Bộ Tài chính để khẩn trương thống nhất và bố trí kinh phí theo quy định, đáp ứng yêu cầu về tiến độ chuẩn bị, tổ chức SEA Games 31.

SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh, phục vụ cho 40 môn thể thao với 525 nội dung.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC