Sergio Ramos lần đầu tiên được đăng ký thi đấu ở PSG

HLV Pochettino đã điền tên Sergio Ramos vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Man City ở Champions League.

Kể từ khi gia nhập PSG trong mùa Hè vừa qua, Sergio Ramos vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng vì điều trị chấn thương. Thậm chí, tới mức báo giới Pháp loan tin rằng đội bóng thành Paris có thể chấm dứt hợp đồng với Ramos.

Mặc dù vậy, cuối cùng mọi chuyện đã ổn thỏa. Trung vệ sinh năm 1986 đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Man City ở Champions League.

Sergio Ramos được đăng ký thi đấu ở trạn gặp Man City

Đây là trận đấu quyết định trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của PSG. Hiện tại, họ đang có 8 điểm sau 4 trận và kém Man City 1 điểm. Do đó, nếu muốn giành ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Pochettino cần phải giành chiến thắng.

Tuy nhiên, HLV người Argentina vẫn chưa xác nhận Ramos có ra sân trong trận đấu với Man City hay không. Ông cho biết: “Tôi không biết. Điều quan trọng là phải theo dõi sự tiến bộ của Ramos.

Điều đầu tiên là cậu ấy cần phải tập luyện với toàn đội và mặt khác phải thể hiện trình độ có thể cạnh tranh ở cấp độ này”.

Trong những ngày gần đây, cựu đội trưởng của Real Madrid đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội. Mặc dù vậy, vấn đề thể lực của anh là điều khiến cho nhiều người lo ngại. Lần cuối cùng Ramos ra sân là ở trận bán kết Champions League với Chelsea mùa trước.

Trận đấu giữa Man City và PSG sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 25/11.