Sôi động với chuỗi sự kiện đồng hành cùng Quang Hải và Pau FC trên VTVcab

Hệ sinh thái của VTVcab sẽ triển khai kênh sự kiện chuyên biệt bao gồm nhiều hoạt động như livestream từ Pháp, bình luận, talkshow,... đồng hành cùng Quang Hải và Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Guingamp vs Pau sẽ được trực tiếp trên kênh On Sports News và ứng dụng On Sports TV. Trận đấu sẽ có được bình luận trực tiếp bởi BLV Hoàng Thông và Quang Vinh.

Lịch phát sóng sự kiện Allez Quang Hải:

Vào lúc 0h ngày 31/7 (giờ Việt Nam), Pau FC sẽ có trận đấu ra quân tại Ligue 2 với Guingamp. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang vô cùng háo hức chờ đợi màn ra mắt của Quang Hải tại Ligue 2. Đồng hành cùng trận đấu giữa Guingamp và Pau FC, hệ sinh thái thể thao của VTVcab sẽ triển khai kênh sự kiện "Quang Hải" lên sóng bắt đầu từ 12:00 ngày 30/07 trên ứng dụng On Sports TV.

Các talkshow bình luận trong kênh sự kiện sẽ lên sóng vào các khung giờ 16:00, 20:00, 23:00 với sự góp mặt của các chuyên gia, bình luận viên đưa ra nhận định trước trận đấu này. Tại đây, khán giả sẽ thấy được những góc nhìn mới lạ về thương vụ Quang Hải gia nhập Pau FC cũng như cơ hội của cầu thủ này trên đất Pháp.

Trận đấu giữa Guingamp và Pau FC diễn ra vào lúc 0h ngày 31/7 (giờ Việt Nam).

Trước đó, VTVcab chính thức công bố sở hữu bản quyền toàn bộ các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 trong 2 năm tới. Các trận đấu sẽ có trên hệ sinh thái thể thao VTVcab ️gồm: các kênh On Football, On Sports, On Sports News, On Sports+; ứng dụng On Sports TV, VTVcab ON và các kênh mạng xã hội của On Sports.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Thanh Thanh