Thắng SLNA, cựu trung vệ Arsenal vẫn bị đồng đội nhắc nhở

Bất chấp việc đánh bại Sông Lam Nghệ An ngay trên sân nhà Hàng Đẫy, hàng thủ của CLB Công an Hà Nội vẫn tỏ ra hết sức mong manh trước những đợt tấn công đến từ đội bóng áo vàng.

Tron ngày được xoay tua với Patrik Lê Giang, thủ môn Đỗ Sỹ Huy và hàng thủ CLB Công an Hà Nội đã nhiều lần khiến người hâm mộ đội nhà phải thót tim với những tình huống thiếu ăn ý.
Sự mất tập trung và thiếu liên lạc với nhau đã khiến họ bị thủng lưới ngay từ phút 13 sau tình huống đánh đầu thoải mái của Trọng Hoàng. Đây là tình huống mà trung vệ Elton Monteiro đã không theo sát đối với cầu thủ của Sông Lam Nghệ An.
Trong một tình huống sau đó, cựu trung vệ Arsenal lại tiếp tục không có sự liên lạc cần thiết với Đỗ Sỹ Huy. Cầu thủ này áp sát Soladio và phá bóng chịu phạt góc.
Tuy nhiên, đây cũng là tình huống mà thủ môn Đỗ Sỹ Huy đã lao ra và hoàn toàn có thể làm chủ tình huống.
Cựu cầu thủ Hà Nội FC ngay lập tức ra dấu yêu cầu Monteiro cần quan sát và có sự liên lạc tốt hơn với mình.

Tiền vệ Jhon Cley cũng tỏ ra không hài lòng với người đồng đội. Anh trao đổi và muốn Monteiro thi đấu tập trung hơn. Khoảng thời gian hiệp 1 là thời điểm hàng công Sông Lam Nghệ An liên tục có những pha uy hiếp khung thành của Đỗ Sỹ Huy. Điều đó một phần tới từ sự thiếu ăn ý của hàng thủ đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, HLV Flavio đã có những sự điều chỉnh và giúp hàng công CLB Công an Hà Nội thi đấu thăng hoa và tạo sức ép ngược lại phía Sông Lam Nghệ An. Điều này cũng giúp hàng thủ của đội chủ nhà được giảm bớt sức ép.
Chung cuộc, CLB Công an Hà Nội lộn ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 sau các pha lập công của Văn Đô và Jhon Cley.