Thầy Park "kèm riêng" Văn Lâm trước buổi tập duy nhất tại Indonesia

Trước buổi tập trên sân Bung Karno, HLV Park Hang-seo đã có những trao đổi riêng với Đặng Văn Lâm sau những tình huống sai sót của thủ thành này trong trận đấu với Myanmar

Ở trận đấu cuối vòng bảng gặp Myanmar, Văn Lâm đã có một số tình huống xử lý không tốt trong khoảng thời gian đầu trận. Nếu các chân sút Myanmar tận dụng tốt hơn, có lẽ thủ thành này đã phải vào lưới nhặt bóng.

Vì thế, trước buổi tập duy nhất của đội tuyển Việt Nam trên sân Bung Karno, HLV Park Hang-seo đã có những trao đổi riêng với Văn Lâm. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ ra một số tình huống cần cậu học trò chơi bóng chắc chắn hơn.

Ở trận đấu tới, thủ thành của Topenland Bình Định vẫn sẽ là cái tên trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam. Bởi vậy, Văn Lâm cần sớm rút kinh nghiệm để giúp đội tuyển bảo vệ mành lưới trước sức tấn công mạnh mẽ của Indonesia.
Về tình hình lực lượng, tiền đạo Tiến Linh vẫn có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trước đó, cầu thủ này phải trườm đá ở cổ chân sau khi ra nghỉ ở trận gặp Myanmar khiến nhiều người lo lắng.
Trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi được cho nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận gặp Myanmar cũng sẽ trở lại đội hình chính. Sự chắc chắn của Hải Quế sẽ là điểm tựa cho hàng thủ Việt Nam trước sức ép lớn khi phải thi đấu tại "chảo lửa" Bung Karno.
Đoàn Văn Hậu ở trận đấu tới cũng phải hết sức cẩn trọng bởi khả năng tấn công biên của Indonesia rất ấn tượng. Điều tương tự ở hàng lang đối diện cũng sẽ khiến Hồ Tấn Tài phải lưu ý.
Theo ghi nhận, mặt sân Bung Karno xanh và mượt sẽ là điều kiện tốt để cả hai đội thi triển toàn bộ những bài vở ở cuộc so tài sắp tới.
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 thay vì 19h30 theo đề xuất của chủ nhà nhằm đảm bảo an ninh, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.