Tiền đạo Buriram bị đánh đập thậm tệ trong vụ "hỗn chiến" lên mạng thách thức

Sau vụ ẩu đả giữa Buriram United và Zhejiang, Ramil Sheydayev tiếp tục lên mạng xã hội thách thức đối thủ.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Ramil Sheydayev đăng tải lên mạng xã hội: "Tôi vẫn đang ở đây, cho xin cái địa chỉ!", kèm gắn thẻ tài khoản của CLB Zhejiang.

Tờ Thairath của Thái Lan cho biết Ramil Sheydayev là cầu thủ bị "ăn đòn" nhiều nhất. "Tiền đạo số 10 của Buriram United bị tấn công dữ dội, gần như không có cơ hội để thoát thân khỏi đám đông cầu thủ chủ nhà", Thairath mô tả.

Trận đấu giữa Zhejiang FC và Buriram United ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC Champions League đã khép lại. Đại diện của Trung Quốc giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau màn rượt đuổi tỉ số gay cấn trên sân nhà. Bên cạnh những diễn biến căng thẳng, kịch tính của trận đấu, thì dấu ấn đáng nhớ nhất lại đến từ màn hỗn chiến của 2 đội.

Tình huống diễn ra sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Nguồn cơn của vụ xô xát bắt nguồn từ việc một cầu thủ Buriram phải nằm sân sau va chạm với cầu thủ Zhejiang. Tiền đạo đội khách Ramil Sheydayev lao vào đánh nhau với một cầu thủ Zhejiang rồi vật tiền vệ Zhang Jiaqi khiến cả hai ngã ra sân.

Sự việc trở nên căng thẳng khi cả hai bên đã không còn giữ được bình tĩnh, lập tức lao vào nhau đòi ăn thua đủ. Các thành viên của đội chủ nhà ở trên sân cũng như ghế dự bị đồng loạt lao đến tấn công một số thành viên đội khách.

Trên khán đài, cổ động viên chủ nhà liên tục hô "Losers" (Kẻ thất bại). Màn ẩu đả giữa hai đội diễn ra hơn 3 phút đồng hồ. Sau khi có sự xuất hiện của rất đông lực lượng an ninh và ban tổ chức trận đấu vào cuộc can ngăn, sự việc mới vãn hồi căng thẳng. Trọng tài phải rút tới 8 thẻ vàng trừng phạt cầu thủ hai đội.

Thất bại trước Zhejiang FC ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội đi tiếp của Buriram United. Họ cùng có được 6 điểm trước đối thủ, nhưng kém 2 điểm so với các đội bóng đầu bảng là Ventforet Kofu và Melbourne City cùng có 8 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, Buriram Untied sẽ đụng độ Ventforet Kofu.

Nguồn: Kênh truyền hình ON Sports

 Thanh Thanh