Tin chuyển nhượng 1/9: Barca đau đầu vì 'bể kèo' phút chót?

Cùng On Sports điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/9.

Alemany ôm đầu ở văn phòng Barcelona

Giám đốc thể thao Mateu Alemany của Barcelona đã bị El Chiringuito chụp hình với động tác hai tay ôm đầu khi biết rằng Saul chưa được chuyển đến Chelsea, điều này đã cản trở việc chuyển nhượng của Griezmann sang Atletico và cũng đồng nghĩa với việc Luuk de Jong cũng chưa thể đến Camp Nou.

Nuno Mendes đến PSG

PSG tiếp tục gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ hậu vệ trái tiềm năng Nuno Mendes từ Sporting. Cầu thủ sẽ đến dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Real Madrid đã kết thúc hoạt động chuyển nhượng

Với thông tin Mariano sẽ không gia nhập Rayo Vallecano, Real Madrid đã kết thúc hoạt động chuyển nhượng mùa Hè 2021 mà không ký hợp đồng với Mbappe. Họ có thể tái khởi động lại dự án này vào phiên chợ đông.

Real Madrid kết thúc kỳ chuyển nhượng mà không có Mbappe

Mariano từ chối Rayo

Rayo Vallecano muốn có tiền đạo Mariano Diaz của Real Madrid. Hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận, nhưng tiền đạo này đã từ chối việc rời sân Bernabeu.

MU công bố hình ảnh CR7 trong màu áo đỏ

Manchester United đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Cristiano Ronaldo trong màu áo đỏ trứ danh, không quên dòng caption kèm trái tim đỏ thắm: “Hãy ngắm nhìn điều bạn yêu thích!”

Ronaldo trên trang chủ MU

Mbappe từ chối một đề nghị gia hạn khác từ PSG

Khi không có thỏa thuận nào giữa Real Madrid và PSG, câu lạc bộ Pháp đã đưa ra một đề nghị hợp đồng khác cho cầu thủ này với mức lương 45 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, theo Le Parisien, Mbappe đã từ chối lời đề nghị đồng thời từ chối cơ hội trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Emerson rời Barcelona để đến Tottenham

Emerson Royal đã gia nhập Tottenham từ Barcelona. Cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận với Spurs vào thứ Ba và đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Barcelona sẽ nhận được 25 triệu euro cho thương vụ này.

Bellerin vượt qua kiểm tra y tế tại Betis

Theo tờ Athletic, hậu vệ cánh của Arsenal, Bellerin đã trải qua cuộc kiểm tra y tế của Betis ở London. Tất cả những gì cần thiết bây giờ là sự chấp thuận của LaLiga và việc chuyển nhượng đến Tây Ban Nha sẽ chính thức hoàn tất.