Tin chuyển nhượng 20/7: Varane sắp cập bến MU

Varane gia nhập MU trong tuần này

Tờ Marca tiết lộ, trung vệ Raphael Varane sẽ chuyển đến MU ngay trong tuần này. Mức phí Quỷ đỏ phải trả cho Real Madrid sẽ rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Varane sẽ gia nhập Man United trong tuần này

Juventus dùng Ronaldo để đổi lấy Icardi

Theo tờ L'Equipe của Pháp, trong trường hợp Ronaldo không chấp nhận giảm lương, Juventus sẽ dùng anh để đổi lấy tiền đạo Mauro Icardi của PSG. Ngôi sao người Argentina trẻ hơn Ronaldo 8 tuổi và đang hưởng mức lương chỉ vào khoảng 9 triệu euro/năm.

Chelsea đưa Lewandowski vào phương án dự phòng

Theo The Sun, trong trường hợp Chelsea không thể chiêu mộ thành công tiền đạo Erling Haaland, Robert Lewandowski chính là một trong những phương án được đưa vào kế hoạch. Và mức giá mà The Blues dự kiến sẽ phải bỏ ra lên đến 50 triệu bảng.

AC Milan mượn thành công Brahim Diaz

Trang chủ Real Madrid và AC Milan đồng loạt xác nhận, tiền đạo Brahim Diaz sẽ tiếp tục thi đấu cho Rossoneri theo dạng cho mượn trong 2 mùa giải tới. Mức phí mà AC Milan phải bỏ ra trong thương vụ này rơi vào khoảng 3 triệu euro.

Brahim Diaz sẽ gắn bó với AC Milan thêm ít nhất 2 năm

Bellerin quyết tâm rời Arsenal

Chia sẻ với Sky Sports News, nhà báo Dharmesh Sheth nhận định hậu vệ Hector Bellerin sẽ không tiếp tục gắn bó với Arsenal trong tương lai. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng là Inter Milan.

Barca gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Van de Beek

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng xứ Catalan được cho đã nhắm đến tiền vệ này sau khi bỏ lỡ Georginio Wijnaldum, người đã từ chối họ để gia nhập Paris Saint-Germain.

Liverpool gặp khó trong việc gia hạn với Jordan Henderson

Theo tờ The Athletic, mặc dù Liverpool đang muốn gia hạn hợp đồng với đội trưởng Jordan Henderson, thế nhưng, quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên không mấy tiến triển. Hợp đồng của tiền vệ người Anh với đội chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2023.

Jordan Henderson và Liverpool vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn

Tottenham chuẩn bị đón tân bình đầu tiên trong hè

Sky Sport Italia tiết lộ, Tottenham chuẩn bị có được sự phục vụ của thủ môn Pierluigi Gollini từ Atalanta. Thủ thành 26 tuổi sẽ cập bến đội bóng Bắc London theo dạng cho mượn 1 năm và trở thành tân binh đầu tiên trong hè 2021 của Spurs.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Kingsley Coman

Tờ L'Equipe đưa tin, Chelsea đang xem xét chiêu mộ tiền đạo đa năng Kingsley Coman. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đưa Callum Hudson-Odoi vào điều khoản chuyển nhượng để thuyết phục Bayern Munich “nhả người”.