Tin chuyển nhượng 24/8: PSG nhăm nhe đón thần đồng Camavinga

Cùng On Sports điểm qua những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/8.

Camavinga chuẩn bị gia nhập PSG

PSG chuẩn bị tạo ra một cú sốc khác trong kỳ chuyển nhượng lần này khi ký hợp đồng với thần đồng Eduardo Camavinga của Rennes. L'Equipe cho biết mức phí 30 triệu euro đã được thỏa thuận.

Lucas Torreira quan tâm đến Fiorentina

Francisco Di Marzio tiết lộ Fiorentina muốn có Lucas Torreira và đã đưa ra lời đề nghị mượn với giá 1,5 triệu euro từ Arsenal cho đến cuối mùa giải và kèm theo một thoả thuận mua đứt tiền vệ này.

PSG từ bỏ Mbappe

PSG dường như đã chấp nhận thất bại trong trận chiến giữ chân Kylian Mbappe ở lại câu lạc bộ, tiền đạo này liên tục từ chối nhiều lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ BLĐ CLB. RMC báo cáo rằng PSG hiện đang muốn bán Mbappe hơn là để mất miễn phí vào mùa hè tới.

Mbappe sẽ rời PSG vào kỳ chuyển nhượng Hè này?

Kounde chuẩn bị chuyển đến Chelsea

Theo Fabrizio Romano, Jules Kounde đã đồng ý các điều khoản với Chelsea theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 nhưng The Blues vẫn cần thỏa thuận mức phí với Sevilla. Động thái này chủ yếu là do Chelsea đã đồng ý bán Kurt Zouma cho West Ham với mức phí 26 triệu bảng cộng thêm 4 triệu bảng phụ phí vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Tottenham muốn có Adama Traore

Theo The Guardian, Tottenham đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Adama Traore từ Wolves vào mùa hè này, có thể dưới hình thức cho mượn ban đầu, sau đó là lựa chọn mua đứt với giá 34 triệu bảng. 

Willian Jose đến Betis

Real Betis đã đạt được thỏa thuận với Real Sociedad để có được chữ ký của Willian Jose theo dạng cho mượn kèm theo thoả thuận mua với giá 8 triệu euro. Willian cũng đồng ý các điều khoản cá nhân với Betis, theo đó sẽ là bản hợp đồng 4 năm sau 1 năm cho mượn.

Willian Jose đến Betis theo dạng cho mượn 1 năm

Crystal Palace muốn có Nketiah

Theo David Ornstein của Athletic, Crystal Palace đang hy vọng sẽ ký hợp đồng trị giá 10 triệu bảng với tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal, người còn 12 tháng cuối cùng với CLB chủ quản. Tuy nhiên, Arsenal lại đưa ra mức phí gần 20 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi.

Cái khó của Ronaldo tại Juventus

Juventus đã nói rõ rằng họ không có ý định bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè này, nhưng Calciomercato khẳng định rằng Bianconeri sẽ chấp nhận lời đề nghị ít nhất 25 triệu euro cho tiền đạo 36 tuổi. Mặc dù vậy, vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra cho Ronaldo.