Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 29/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 29/1.

Juventus cạnh tranh với Barca để giành Aubameyang

Juventus và Barca gửi đề nghị tới Arsenal về việc chiêu mộ Pierre Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon mất chỗ đứng ở đội chủ sân Emirates sau một thời gian dài sa sút phong độ và các vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Juventus vừa đón tân binh Dusan Vlahovic, nhưng họ cần thêm một tiền đạo để thay thế cho Alvaro Morata. Đối với Barca, Aubameyang cũng là một phương án thay thế trong trường hợp họ không chiêu mộ được Morata từ chính Juventus.

Liverpool chốt giá Diaz

Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận về giá chuyển nhượng của Luis Diaz. Đội chủ sân Anfield chấp nhận trả cho Porto 45 triệu euro, có thể thêm 15 triệu euro theo các điều khoản phụ.

Diaz đã ghi 16 bàn và có 6 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân mùa này cho Porto. Anh được định giá khoảng 70 triệu euro ở thời điểm hiện tại. Ngoài Liverpool, cầu thủ người Colombia cũng đang nhận được sự quan tâm của MU.

Arsenal khó mua tiền đạo

Arsenal đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Pháo thủ đã thất bại trong nỗ lực chèo kéo Dusan Vlahovic khi cầu thủ này gia nhập Juventus.

Đội chủ sân Emirates cũng khó chiêu mộ được Alexander Isak khi Real Sociedad không chấp nhận bất cứ con số nào dưới mức phí giải phóng hợp đồng (90 triệu euro). Hai mục tiêu khác của Arsenal là Dominic Calvert-Lewin và Ollie Watkins không ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong hoàn cảnh này, Pháo thủ vẫn sẵn sàng để Aubameyang ra đi. Eddie Nketiah sắp chuyển tới Newcastle United. Nếu 2 thương vụ này được thực hiện, Arsenal chỉ còn lại Alexandre Lacazette là trung phong thực thụ.

Tottenham săn sao trẻ Juventus

Không thể chiêu mộ Dusan Vlahovic, Tottenham chuyển hướng sang Dejan Kulusevski. Đội bóng Anh muốn mượn cầu thủ người Thụy Điển.

Đây là nỗ lực cuối cùng của Tottenham trong việc tăng cường hàng công theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. Nhà cầm quân người Italia đã không hài lòng với hoạt động của đội bóng trên thị trường chuyển nhượng.

Vấn đề mua sắm cầu thủ được cho là nguy cơ gây ra bất đồng giữa HLV Conte và ban lãnh đạo Tottenham. Vị HLV này được biết đến là người luôn đòi hỏi cao trong việc được tạo điều kiện xây dựng đội hình. Trong khi đó, Tottenham lại không phải là đội bóng bạo chi trên thị trường chuyển nhượng.