Tin tưởng Ten Hag, Ronaldo phát biểu tự tin về tương lai của MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng mọi chuyện cần phải thay đổi ở MU khi được dẫn dắt bởi tân HLV Erik Ten Hag, anh cũng tin rằng CLB sẽ có được danh hiệu ở mùa giải mới.

Thực tế, tương lai của Cristiano Ronaldo không hoàn toàn chắc chắn cho đến khi Ten Hag xác nhận đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình vào mùa giải tới Do vậy, ở buổi phỏng vấn mới đây cùng trang tin chính thức từ CLB, Ronaldo cũng xuất hiện để khẳng định tương lai sẽ ở lại với MU: “Tôi vẫn đang hạnh phúc khi chơi bóng tại đây”.

Theo đó, ngôi sao 37 tuổi tỏ ra vô cùng lạc quan khi tin tưởng tân HLV Ten Hag có thể mang lại danh hiệu nào đó ngay mùa giải đầu tiên cho Quỷ Đỏ sau 5 mùa liên tiếp tay trắng. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax lại thận trọng khi cho biết ông cần thêm thời gian bởi phát triển đội bóng như MU cần một lộ trình dài hạn. Hiểu rõ điều này, Ronaldo nhấn mạnh việc cần cho mọi thứ đi theo tự nhiên và NHM phải thực sự kiên nhẫn. 

Ngôi sao người Bồ tâm sự: “Tôi biết ông ấy đã trải qua quãng thời gian tuyệt vời cùng đội bóng cũ và là một nhà quản lý nhiều kinh nghiệm. Chúng ta cần cho HLV mới thêm thời gian để mọi thứ dần có sự thay đổi”.

Ngoài ra, anh cũng bày tỏ sự hào hứng khi CLB có HLV mới và mong rằng mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với Ten Hag. Có lẽ Ronaldo là người mong muốn nhìn thấy thời kỳ hoàng kim của Quỷ Đỏ quay trở lại khi họ đã đánh mất vị thế ở đấu trường châu Âu.

Bên cạnh đó, số 7 của MU cũng đề nghị HLV mới trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Alejandro Garnacho, Hannibal Mejbri và Charlie Savage có cơ hội để ra sân.

Còn nhớ, Anthony Elanga đã được chơi khá nhiều trong mùa giải trước và ghi không ít những bàn thắng quan trọng. “Tôi ủng hộ việc trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ vì họ sẽ trở thành tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, cần phải giúp đỡ họ vì giải đấu này vô cùng áp lực. 

Vì Premier League là đấu trường khắc nghiệt nhất hành tinh. Mọi người cần phải có thời gian hòa nhập thích nghi. Tất nhiên, bản thân tôi sẽ cố gắng dìu dắt họ”, CR7 kết luận.

 Anh Quân
Từ khóa: