Tổng hợp kết quả vòng 3 ĐPL-S1: Xác định chủ nhân những tấm vé vào bán kết

Chiều 24/07, các trận đấu tại vòng 3 ĐPL-S1 đã diễn ra hết sức sôi động. Theo đó, chủ nhân của 4 tấm vé vào bán kết đều đã được xác định.

Ở lượt trận lúc 14h, XSKT Đắk Lắk đã phải vất vả mới có thể đánh bại BĐS Hưng Gia Khang với tỷ số 3-2. Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước tới 3-0 ngay sau hiệp 1 nhờ các pha lập công của Quốc Thanh cùng cú đúp của Xuân Vinh song XSKT Đắk Lắk đã có hiệp 2 "mướt mồ hôi" khi BĐS Hưng Gia Khang vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2.

XSKT Đắk Lắk giành tấm vé đi tiếp từ tay của BĐS Hưng Gia Khang

Những bàn thắng của Y Phet Niê và Duy Hải cùng với việc Yun Ali bên phía XSKT Đắk Lắk phải nhận thẻ đỏ ở phút 47 đã khiến trận đấu trở nên kịch tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên, BĐS Hưng Gia Khang đã không thể ghi thêm được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, OCB - Ân Phú đã dễ dàng vượt qua Minh Quang với tỷ số 3-0 nhờ cú hattrick của Việt Bắc để giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng.

Betong 26 Gia Lai đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ

Trong khi đó, ở lượt trận lúc 15h30, Hồng Lạc và Betong 26 Gia Lai đã cùng nhau tạo nên trận đấu kịch tính với 8 bàn thắng chia đều cho hai đội. Dù vậy, Betong 26 Gia Lai đã giành tấm vé vào bán kết trong khi Hồng Lạc bị loại một cách đầy cay đắng.

Ở trận đấu còn lại, Hoàng Nguyên Long đã đánh bại Yên Đỗ Gia Lai với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Anh Sơn ở các phút 44 và 49. Bên phía Yên Đỗ Gia Lai, người ghi bàn rút ngắn tỷ số là Trọng Ân ở phút 56. Với chiến thắng này, Hoàng Nguyên Long đã giành tấm vé cuối cùng vào bán kết ĐPL-S1.

Tổng hợp kết quả vòng 3 ĐPL-S1.
04 đại diện ưu tú nhất của ĐPL-S1 đã được xác định.
 Trung Hiếu