Trận Juventus vs Napoli đá mấy giờ hôm nay?

Trận Juventus vs Napoli đá mấy giờ hôm nay đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Sau giai đoạn đầu mùa bất ổn, Juventus đang có những bước tiến chậm và chắc để tiến gần hơn đến nhóm đầu bảng. HLV Max Allegri chỉ còn cách vị trí thứ tư 4 điểm sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi của Serie A mùa giải 2021/22.

Phong độ của đội chủ nhà thời gian gần đây là rất tốt. Juventus đã giành tới 5 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trận hòa đầy bất ngờ trước Venezia cũng là lần duy nhất đội bóng của HLv Allegri thủng lưới trong chuỗi phong độ tốt tính từ đầu tháng 12.

Trong khi đó, tình hình của Napoli ngược lại. Từ vị trí cạnh tranh ngôi đầu bảng với Inter và AC Milan, đội bóng của HLV Luciano Spalletti đã bị 2 đối thủ này bỏ lại phía sau. Thậm chí, vị trí thứ ba của Napoli cũng đang bị đe dọa bởi Atalanta đang bám sát với khoảng cách chỉ 1 điểm.

Lần gần nhất Napoli biết đến cảm giác chiến thắng 2 trận liên tiếp đã diễn ra từ đầu tháng 11. Điều đó cho thấy sự mất ổn định của đội bóng này. Tính trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Napoli chỉ giành được 3 chiến thắng.

Đây sẽ là một chuyến làm khách đầy gian nan đối với Napoli. Thống kê chỉ ra rằng trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, chiến thắng đều thuộc về CLB được thi đấu trên sân nhà.

Theo lịch, trận Juventus vs Napoli diễn ra lúc 02h45 ngày 7/1, quý độc giả chú ý theo dõi!