Trận Liverpool vs Everton đá mấy giờ hôm nay 24/4?

Trận Liverpool vs Everton đá lúc mấy giờ hôm nay 24/4 là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước MU, Liverpool sẽ bước vào trận derby vùng Merseyside với mục tiêu tiếp tục gây áp lực lên Man City, trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Dù đây là trận derby được đánh giá rất căng thẳng nhưng có lẽ khó có cú sốc nào xảy ra tại Anfield. Lý do nằm ở phong độ quá bết bát của Everton. Sau 31 trận, đội bóng này vẫn đứng ở vị trí thứ 17 trên BXH với vỏn vẹn 29 điểm. Họ chỉ hơn đội xếp ngay sau là Burnley đúng 1 điểm.

Cơn ác mộng về việc lần đầu tiên trong lịch sử Premier League phải xuống hạng ngày càng hiển hiện rõ ràng hơn với Everton. Đây là kết quả của chuỗi trận khủng hoảng kéo dài suốt từ đầu mùa giải, từ thời Rafa Benitez cho tới cả Frank Lampard hiện tại.

Ở vòng đấu gần nhất, Everton mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng cũng cần nhờ bàn thắng ở phút bù giờ mới giành lại được 1 điểm trước Leicester City.

Thế nên CĐV The Kop rất tự tin vào việc thầy trò Juergen Klopp sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm, ngay cả khi họ vừa đá với MU hôm giữa tuần và tuần sau sẽ là cuộc tiếp đón Villarreal ở bán kết Champions League.

Theo lịch, trận Liverpool vs Everton diễn ra lúc 22h30 ngày 24/4, quý độc giả chú ý theo dõi!