Trận Viettel vs Hà Nội đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Viettel vs Hà Nội đá mấy giờ, ngày nào là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Trận Viettel vs Hà Nội theo lịch diễn ra ở vòng 2 V-League 2022. Tuy nhiên, do CLB Hà Nội không có thủ môn (cả 4 thủ môn trong danh sách tham dự giải đều mắc Covid-19) nên theo điều lệ, trận đấu bị hoãn và được bố trí vào ngày 4/4. Đây là giai đoạn V-League 2022 đang tạm nghỉ.

Trận Viettel vs Hà Nội rất có thể là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trong màu áo đội bóng Thủ đô. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 12/4 và các bên vẫn chưa thống nhất được việc ký mới.

Sau 3 trận đã đấu, Viettel đang có thành tích bất bại và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ sau Hải Phòng. Nếu giành chiến thắng trước Hà Nội, Viettel sẽ vươn lên ngôi đầu bảng.

Viettel đang có phong độ tốt, đặc biệt là tiền đạo Geovane Magno với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu. Cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy sắp tới sẽ là màn tái ngộ đáng chờ đợi của tiền đạo người Brazil với đội bóng cũ.

Trong khi đó, Hà Nội khởi đầu mùa giải cũng với thành tích bất bại. Họ có 1 trận hòa và 1 chiến thắng trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô rõ ràng chưa ở trạng thái sẵn sàng cả về thể lực lẫn lối chơi.

Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Viettel chỉ một lần đánh bại được Hà Nội. Đó là trận đấu diễn ra ở mùa giải 2021. Còn lại, Hà Nội giành chiến thắng 4 lần và có 2 trận hòa trong 6 lần chạm trán còn lại.

Trận Viettel vs Hà Nội đấu bù vòng 2 V-League 2022 diễn ra lúc 19h15 ngày 4/4.