Trực tiếp Argentina vs Brazil trên kênh nào?

Trận Argentina vs Brazil chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Argentina vs Brazil ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Xem trực tiếp Argentina vs Brazil ở đâu, kênh nào?

Argentina đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Lionel Scaloni, và hiện đứng thứ 2 ở vòng loại World Cup Nam Mỹ. Lionel Messi, Lautaro Martinez và Angel Di Maria đều là những trụ cột dưới triều đại của Scaloni, góp công lớn giúp Argentina trải qua chuỗi 26 trận bất bại trong 2 năm qua.

Mặt khác, Brazil đang đứng đầu ở Vòng loại khu vực Nam Mỹ, hơn Argentina 6 điểm. Neymar vẫn là ngôi sao của Selecao, bên cạnh những cầu thủ như Lucas Paqueta và gần đây là Raphinha đang thể hiện khá tốt.

Neymar vắng mặt đáng tiếc do chấn thương.

Sở hữu hàng loạt ngôi sao đang có phong độ cao, hai đội bước vào trận đấu này với quyết tâm rất lớn. Brazil muốn phục thù sau thất bại trong trận chung kết Copa America 2021, còn Argentina cần 3 điểm để thu hẹp cách biệt trên BXH.

Argentina đang thi đấu ổn định khi đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đảm bảo được một suất dự World Cup. Đây chỉ còn là vấn đề về thời gian nhưng có lẽ mục tiêu lớn lao hơn sẽ là soán ngôi đầu bảng của Brazil.

Về phần mình, Brazil đã chắc suất tham dự VCK World Cup và không còn quá nhiều động lực. Dù vậy, họ vẫn sẽ hướng tới một chiến thắng vì danh dự trước kình địch Argentina. Điều đáng tiếc nhất là Neymar lỡ cơ hội đối đầu với Messi trong trận Siêu kinh điển Nam Mỹ do chấn thương đùi.

Trận Argentina vs Brazil diễn ra lúc 07h30 ngày 17/11. Do không có bản quyền, nên trận đấu này không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Argentina vs Brazil, vòng loại World Cup 2022