Link trực tiếp Argentina vs Brazil, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Argentina vs Brazil. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Argentina vs Brazil lúc 6h30 ngày 17/11.

Link trực tiếp Argentina vs Brazil

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận Argentina vs Brazil

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chứng kiến sự vượt trội của Argentina và Brazil so với phần còn lại. Những thế lực nổi lên trong vài năm gần đây như Chile, Uruguay, Colombia không còn duy trì được khả năng cạnh tranh với 2 ông lớn của bóng đá Nam Mỹ.

Trận Siêu kinh điển giữa Argentina và Brazil lần này không ảnh hưởng gì đến tấm vé dự World Cup 2022 của cả hai đội bóng. Brazil đang dẫn đầu với 34 điểm sau 12 trận. Argentina bám ngay phía sau với khoảng cách 6 điểm - sẽ được thu hẹp xuống một nửa nếu họ giành chiến thắng vào sáng mai - và bỏ xa đội thứ ba tới 8 điểm.

Argentina là đội duy nhất thắng được Brazil trong 2 năm qua.

Argentina vẫn chưa thua trận nào kẻ từ sau trận bán kết Copa America 2019. Đội gần nhất đánh bại được Albiceleste chính là Brazil. Phong độ của thầy trò HLV Lionel Scaloni ở thời điểm hiện tại là rất ấn tượng. Ngoài chuỗi bất bại, Argentina cũng trải qua 5 trận liên tiếp không để thủng lưới.

Brazil cũng không kém cạnh. Tròn 2 năm qua, đội bóng vàng xanh thi đấu 21 trận và chỉ chịu thua trước một đối thủ. Argentina là đội duy nhất đánh bại được Brazil - một trận giao hữu và trận chung kết Copa America 2021 với cùng tỉ số tối thiểu - trong khoảng thời gian này.

Người hâm mộ bóng đá thế giới đã hụt hẫng khi trận Siêu kinh điển Nam Mỹ ở lượt đi bị phá hỏng vì những vấn đề ngoài chuyên môn. Màn so tài giữa Brazil và Argentina tại Sao Paulo cách đây 2 tháng chỉ diễn ra vỏn vẹn vài phút trước khi trọng tài buộc phải hủy trận đấu.

Điều đáng tiếc đối với các cổ động viên là cuộc tái đấu cũng không thể mang đến trải nghiệm trọn vẹn. Chấn thương trong buổi tập mới đây khiến Neymar không thể ra sân cho đội tuyển Brazil. Ngoài ra, đội khách cũng không có sự phục vụ của Casemiro vì án treo giò.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Lionel Messi được xác nhận có thể góp mặt, nhưng sau một thời gian nghỉ thi đấu vì những chấn thương âm ỉ, chưa chắc siêu sao người Argentina đã đạt phong độ cao nhất.

Đội hình dự kiến Argentina vs Brazil

Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; Lo Celso, Rodriguez, De Paul; Di Maria, Martinez, Messi.

Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Silva, Sandro; Gerson, Fabinho, Paqueta; Raphinha, Jesus, Vinicius Jr.