Trực tiếp Argentina vs Peru trên kênh nào?

Xem trực tiếp Argentina vs Peru ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận ở Vòng loại World Cup 2022.

Sau khi bị cầm hòa trên sân của Paraguay 0-0, thầy trò HLV Scaloni đã có một trận đấu ấn tượng khi đè bẹp kình địch Uruguay tới 3-0 ở lượt đấu gần nhất. Cùng với trận hòa của Brazil trên sân Colombia, Messi và các đồng đội đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Selecao xuống còn 6 điểm. Họ đang đứng vị trí thứ 2 với 22 điểm sau 10 trận với 6 chiến thắng và 4 trận hòa.

Tiếp đón Peru trên sân nhà, mục tiêu 3 điểm của La Albiceleste là rất rõ ràng. Tinh thần của các cầu thủ Argentina đang lên rất cao sau chiến thắng trước Uruguay. Thêm vào đó, trận thắng Uruguay vừa rồi đã là trận bất bại thứ 13 liên tiếp của La Albiceleste trên sân nhà, trong đó có 9 chiến thắng. Tính cả sân khách, chuỗi 24 trận bất bại (15 thắng, 9 hòa) của ĐT Argentina là dài nhất thế giới hiện tại tính trên bình diện các ĐTQG.

Tinh thần Argentina đang lên rất cao sau thắng lợi đậm đà trước Uruguay

Peru lại đang thi đấu không thành công tại vòng loại World Cup 2022, khi chỉ đang đứng thứ 7 với 11 điểm sau 11 trận đã đấu. Ở lượt gần nhất, đội bóng này đã bị Bolivia đánh bại với tỷ số 0-1. Đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân khách của đội bóng này. Cơ hội để Peru lần thứ 2 liên tiếp giành vé dự World Cup đang dần xa khỏi tầm tay của họ.

Về lịch sử đối đầu, kể từ năm 1997 đến nay Peru chưa thể đánh bại được Argentina. 14 lần gặp nhau gần nhất, Argentina có 10 chiến thắng và 4 trận hòa.

>>>Xem thêm: Link trực tiếp Argentina vs Peru, vòng loại World Cup 2022

Đội hình dự kiến Argentina vs Peru

Argentina: Martinez; Acuna, Pezzella, Otamendi, Montiel; Paredes, De Paul; Di Maria, Messi, Lo Celso; Martinez.

Peru: Gallese; Advincula, Ramos, Callens, Ormeno; Aquino, Yotun, Cueva, Farfan; Flores, Guerrero.