Trực tiếp Arsenal vs Liverpool trên kênh nào?

Trận Arsenal vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Arsenal vs Liverpool ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Arsenal vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Arsenal đã chấm dứt vào cuối tuần qua khi họ thất bại với tỷ số 1-2 trước Man City. Công bằng mà nói, Arsenal đã thi đấu không tệ trong trận đấu ấy. Việc bị mất người, cộng thêm những tranh cãi liên quan tới trọng tài khiến cho “Pháo thủ” bị lội ngược dòng.

Tuy nhiên, tinh thần của Arsenal vẫn khá tốt ở thời điểm này, bất chấp sóng góp (như việc Aubameyang bị tước băng đội trưởng). Họ sẽ bước vào trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với Liverpool với quyết tâm cao nhất.

Liverpool sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Arsenal

Trong khi đó, Liverpool đang có chút chệch choạc trong thời gian qua khi không thắng trong 4 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, The Kop đã vượt lên dẫn trước 2-0 trước Chelsea nhưng vẫn bị gỡ hòa.

Lực lượng của Liverpool bị ảnh hưởng nặng nề khi hai nhân tố quan trọng trên hàng công của CLB là Salah và Mane trở về tập trung đội tuyển quốc gia thi đấu ở CAN.

Có tin, Liverpool đang muốn xin hoãn trận đấu với Arsenal vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. HLV Klopp cùng ba cộng sự đang cách ly với toàn đội. Joel Matip, Roberto Firmino hay Alisson Becker cũng vắng mặt trong trận hòa với Chelsea vì lý do tương tự. Thiago Alcantara, Takumi Minamino, Harvey Elliott và Divock Origi sẽ không ra sân vì chấn thương.

Trận Arsenal vs Liverpool ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 02h45 ngày 7/1 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.