Trực tiếp Bayern Munich vs Benfica trên kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Benfica chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Benfica ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Benfica ở đâu, kênh nào?

Bayern Munich sẽ bước vào trận đấu với Benfica với nhiệm vụ nối dài mạch thắng tại Champions League. “Hùm xám” đã toàn thắng cả 3 trận đấu đầu tiên tương đối dễ dàng, ghi đến 12 bàn thắng và chưa để thủng lưới lần nào.

Sau trận thua sốc 0-5 trước M’Gladbach ở Cúp Quốc gia, đoàn quân của Nagelsmann đã có có sự trở lại ấn tượng ở Bundesliga cuối tuần vừa rồi khi đánh bại Union Berlin 5-2 để tiếp tục củng cố vị trí nhất bảng với 25 điểm sau 10 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Dortmund 1 điểm.

Bayern đã có chiến thắng dễ dàng trên đất Bồ Đào Nha ở trận lượt đi

Benfica hiện đang xếp nhì bảng sau Bayern với 4 điểm sau 3 trận đấu. Họ chuẩn bị cho chuyến hành quân hứa hẹn rất nhiều khó khăn trên đất Đức không ấn tượng lắm khi để Estoril cầm hòa ở giải VĐQG cuối tuần vừa rồi. Trận hòa này khiến Benfica tụt xuống thứ 3 trên BXH, dưới hai đại kình địch Porto và Sporting Lisbon.

Bayern sẽ bước vào trận đấu này với một số thay đổi trong đội hình xuất phát. Tiền vệ trụ cột Leon Goretzka vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót chân khiến anh không thể góp mặt trong trận đấu với Union Berlin. Bên cạnh đó, khả năng thi đấu của Lucas Hernandez cũng bỏ ngỏ khi hậu vệ người Pháp đang gặp vấn đề ở đầu gối.

Về phần Benfica, Andre Almeida đã gặp vấn đề về cơ trong trận lượt đi với Bayern và dự kiến sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài cùng với các hậu vệ cánh Gil Dias và Valentino Lazaro. Các tiền đạo Haris Seferovic và Rodrigo Pinho cũng sẽ không thể thi đấu vì những vấn đề khác nhau.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Benfica sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 3/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-5).