Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Luxembourg trên kênh nào?

Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Luxembourg ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Bồ Đào Nha vs Luxembourg ở Vòng loại World Cup 2022.

Do không thi đấu ở lượt trận vừa rồi tại vòng loại World Cup, Bồ Đào Nha đã để mất ngôi đầu bảng A vào tay Serbia. Tuy nhiên các CĐV của Selecao không có gì phải lo lắng khi đoàn quân của HLV Fernando Santos hiện chỉ kém Serbia đúng 1 điểm và đang thi đấu ít hơn 1 trận. Đối đầu với đội bóng yếu Luxembourg, 3 điểm khó có thể thoát khỏi tay Ronaldo và các đồng đội.

Trong trận đấu giao hữu với Qatar, Ronaldo đã đóng góp 1 pha lập công và nâng thành tích ghi bàn tại ĐTQG của cá nhân lên con số 112. Siêu sao đang chơi bóng cho MU cũng đã trở thành cầu thủ duy nhất trên thế giới ghi bàn vào lưới 46 đội bóng khác nhau trong màu áo ĐTQG.

Ronaldo tiếp tục lập thêm một kỷ lục trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Không chỉ có Ronaldo, Bồ Đào Nha đang sở hữu một dàn cầu thủ tấn công thượng hạng với rất nhiều cái tên xuất sắc như Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Joao Felix, Diogo Jota hay Andre Silva. Trong trận đấu với Qatar, Rafael Leao cũng đã có một màn ra mắt thành công khi cầu thủ AC Milan lập tức cho thấy tiềm năng rất lớn của mình.

Với lực lượng như vậy, Luxembourg rõ ràng không phải là đối thủ của Bồ Đào Nha. Đội bóng đang xếp thứ 94 trên BXH FIFA đã có tiến bộ đáng kể thời gian gần đây, thể hiện qua hai thắng lợi trước CH Ireland và Azerbaijan ở vòng loại World Cup 2022, nhưng họ vẫn quá nhỏ bé trước Bồ Đào Nha. Trong 16 lần gặp nhau trong quá khứ, Seleccao đã có 14 chiến thắng và không có lý do gì để nghi ngờ vào kết quả tương tự ở trận đấu này.

Trận Bồ Đào Nha vs Luxembourg diễn ra lúc 01h45 ngày 13/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports HD, quý độc giả chú ý theo dõi!