Trực tiếp bốc thăm chia bảng Champions League 2022/2023

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 25/8 và được tường thuật trực tiếp trên trang chủ của UEFA.

Sau khi xác định được những cái tên cuối cùng tham dự vòng bảng Champions League, EUFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vào lúc 23h ngày 25/8 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Link trực tiếp lễ bốc thăm chia bảng Champions League: TẠI ĐÂY

Dựa trên các quy định của mình, UEFA đã chia 32 đội thành 4 nhóm, trong đó, nhóm hạt giống có sự hiện diện của 2 đội vô địch Champions League (Real Madrid) và Europa League (Eintracht Frankfurt) mùa giải trước. 6 đội còn lại là nhà vô địch của 6 giải vô địch quốc gia hàng đầu – Manchester City, AC Milan, Bayern Munich, Paris St Germain, Porto, Ajax Amsterdam.

Cũng bởi chỉ có 8 đội hạt giống nên đương nhiên, những gã khổng lồ khác sẽ phải ở nhóm 2. Và tất cả thấy ở đó sự hùng mạnh chẳng kém gì nhóm 1, với Liverpool, Chelsea, Barcelona, Juventus, Atletico Madrid, Sevilla, Tottenham, RB Leipzig.

Nhóm 3 là sự hiện diện của: Dortmund, Salzburg, Shakhtar Donetsk, Inter Milan, Napoli, Shakhtar Donetsk, Sporting CP, Leverkusen trong khi nhóm 4 là những đội khá yếu: Club Brugge, Celtic, Marseille, Viktoria Plzen, Maccabi Haifa, Copenhagen, Dinamo Zagreb, Rangers.

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2022/2023