Trực tiếp Chelsea vs Malmo trên kênh nào?

Xem trực tiếp Chelsea vs Malmo ở đâu, kênh nào? Cập nhật lịch phát sóng bóng đá trực tuyến trận Chelsea vs Malmo ở Champions League.

Thất bại 0-1 trước Juventus đã chạm vào lòng tự tôn của nhà đương kim vô địch Champions League. Chelsea đang muốn trút giận vào Malmo, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng H. Thậm chí đội bóng này còn chưa một lần ghi bàn tại giải đấu năm nay. 

Vấn đề tiền đạo vẫn đang là cơn đau đầu của HLV Thomas Tuchel. Lukaku dần trở nên kém duyên trước khung thành. Lý giải cho điều này, chiến lược gia người Đức cho rằng tiền đạo người Bỉ đang gặp tâm lý nặng nề. Tuy nhiên, Malmo sẽ là con mồi thích hợp thể Lukaku lấy lại sự tự tin của mình. 

Hiện nay, Chelsea đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 19 điểm sau 8 vòng đấu. The Blues có được vị trí này nhờ chiều sâu đội hình của mình. Hầu như mỗi vị trí đều có sự thay thế. Nhiều khả năng, Thomas Tuchel sẽ tạo điều kiện ra sân cho những “kép phụ” thể hiện mình. 

Malang Sarr đã thể hiện ấn tượng trong chiến thắng 1-0 trước Brentford. Ben Chilwell đã ghi 2 bàn trong 2 trận đấu gần nhất. Ngoài ra, Loftus-Cheek hay Saul Niguez có thể được ông Tuchel thử nghiệm. Với lợi thế sân nhà Stamford Bridge, một chiến thắng đậm là điều các cổ động viên Chelsea tự tin khẳng định. 

Lukaku đang có dấu hiệu sa sút

Malmo hiện đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Thuỵ Điển. Tuy nhiên tại đấu trường châu lục, đội bóng này khó cạnh tranh với những đối thủ còn lại. 

Ngay trận đầu ra quân tại Champions League, Malmo đã bị Juventus đè bẹp với tỷ số 0-3. Gần đây nhất, Zenit cũng dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-0. Nếu có thêm thất bại trước Chelsea, nhiều khả năng Malmo sẽ nói lời chia tay sớm với giải đấu này. 

 Trận đấu giữa Chelsea vs Malmo sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh FPT.

Đội hình ra sân dự kiến: 

Chelsea: Mendy; Christensen, Silva, Sarr; Azpilicueta, Kante, Mount, Loftus-Cheek, Chilwell; Lukaku, Werner

Malmo: Dahlin; Moisander, Brorsson, Nielsen; Larsson, Rakip, Innocent, Christiansen, Berget; Birmancevic, Colak