Trực tiếp Dynamo Kiev vs Barcelona trên kênh nào?

Trận Dynamo Kiev vs Barcelona chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Dynamo Kiev vs Barcelona ở vòng bảng Champions League 2021/2022.

Xem trực tiếp Dynamo Kiev vs Barcelona ở đâu, kênh nào?

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào HLV Sergi khi ông có lần đầu tiên dẫn dắt Barcelona tại Champions League. Ở trận đấu đầu tiên đảm nhiệm vị trí cầm quân tạm quyền thay cho Koeman vừa bị sa thải, Sergi đã không thể giúp Barca có được thắng lợi khi chỉ thu về 1 điểm trước Alaves. Trận hòa đó đã kéo dài chuỗi trận không thắng tại La Liga của Barca lên con số 3 và khiến họ tụt xuống thứ 9 trên BXH.

Tại Champions League, bàn thắng duy nhất của Pique ở trận lượt đi đã giúp Barcelona vượt qua Dynamo Kiev với tỷ số tối thiểu 1-0, đó cũng là chiến thắng đầu tiên của Barca sau hai thất bại liên tiếp trước Bayern và Benfica.

Pique là tác giả bàn thắng duy nhất ở trận lượt đi

Đại diện Ukraine được xem là đội yếu nhất bảng và trên thực tế sau 3 trận đầu tiên họ cũng mới chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa với Benfica. Điều đó hoàn toàn trái ngược với màn trình diễn ở giải VĐQG, nơi Dynamo Kiev vẫn đang bất bại sau 13 vòng đấu, trong đó thắng đến 11 trận và độc chiếm ngôi đầu BXH.

Dynamo Kiev đang gặp khủng hoảng lực lượng trên hàng công khi Artem Besedin, Vladyslav Kulach, Ibrahim Kargbo và Vladyslav Supryaga đều sẽ vắng mặt.

Trung vệ Denys Popov tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng chéo trước và hậu vệ trái Vitaly Mykolenko cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Bên phía Barcelona, Aguero đã phải nhập viện để kiểm tra tim sau trận đấu với Alaves, điều này chắc chắn sẽ khiến anh không có mặt trong chuyến hành quân đến Ukraine.

Pique cũng có khả năng phải nghỉ trận đấu này do quá tải. Martin Braithwaite và Ronald Araujo chắc chắn ngồi ngoài trong khi khả năng ra sân của Pedri, Frenkie de Jong, Sergi Roberto, Ousmane Dembele và Ansu Fati đều đang bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Dynamo Kiev vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 3/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play (https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-7).