Trực tiếp HAGL vs Viettel trên kênh nào?

Trận HAGL vs Viettel chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận HAGL vs Viettel ở vòng 4 V-League 2022.

Xem trực tiếp HAGL vs Viettel ở đâu, kênh nào?

HAGL và Viettel là 2 đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2021 ở thời điểm mùa giải bị hủy bỏ. Hiện tại, chỉ một trong 2 đội duy trì được phong độ.

HAGL khởi đầu V-League 2022 với những màn trình diễn đáng lo ngại. Thành tích không ghi được bàn nào, chỉ giành được 2 trận hòa là khởi đầu tồi nhất của HAGL trong nhiều năm qua. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang thể hiện lối chơi nhạt nhòa, thiếu đột biến trong cả 3 trận đấu đầu tiên (2 trận hòa, 1 thất bại).

Ngoài phong độ chưa tốt của các trụ cột, có vẻ HAGL cũng đang gặp vấn đề trong việc vận hành lối chơi theo hướng kiểm soát nhiều hơn. Đội bóng phố núi trong những trận đã qua cho thấy họ muốn chơi chủ động tấn công thay vì đề cao sự chắc chắn như mùa giải trước.

Trong khi đó, màn thể hiện của Viettel ấn tượng hơn với 2 chiến thắng cùng tỉ số 2-0. Hoàng Đức và đồng đội chưa thủng lưới bàn nào, dù họ chưa có sự chỉ đạo của HLV trưởng Trương Việt Hoàng.

Lối chơi của Viettel vẫn chưa được vận hành trơn tru. Tuy nhiên, sự thận trọng trong cách nhập cuộc giúp đội bóng này luôn giữ được thế trận an toàn. Cộng thêm sự tỏa sáng của các ngôi sao, Viettel đã có khởi đầu thuận lợi.

Trận HAGL vs Viettel diễn ra lúc 17h00 ngày 11/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6, ON Football.