Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam lúc 16h30 ngày 6/1, bán kết AFF Cup 2022

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Indonesia với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno.

Link trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: TẠI ĐÂY

Dưới thời HLV Shin Tae-yong, ĐT Indonesia đang có sự "lột xác" rõ rệt. Ở vòng bảng AFF Cup, đội bóng xứ vạn đảo đã có ghi được 12 bàn thắng. Hàng công thể hiện được lối chơi biến ảo, các phương thức tấn công đa dạng, linh hoạt. Đồng thời, họ cũng là đội bóng có thể lực dồi dào và lối chơi khá quyết liệt. Điều này sẽ gây ra không ít khó khăn cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi tới đây.

Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam lúc 16h30 ngày 6/1, bán kết AFF Cup 2022

Một áp lực không nhỏ đối với thầy trò HLV Park Hang-seo là việc phải thi đấu tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno. Với hơn 5 vạn khán giả trên sân, việc các cầu thủ phải tập trung và điềm tĩnh là chuyện không hề đơn giản.

Trong trận bán kết lượt đi, HLV Park Hang-seo sẽ có những toan tính riêng, đặc biệt trong bối cảnh tuyển Việt Nam gặp bất lợi về mặt thể lực và số ngày nghỉ. Với thể thức lượt đi lượt về của bán kết, các cầu thủ có thể lựa chọn duy trì một thế trận chắc chắn rồi chờ đợi bung sức cho trận lượt về sau đây 3 ngày.

Đội hình dự kiến Indonesia vs Việt Nam:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh; Hồ Tấn Tài, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh.

Indonesia: Nadeo, Asnawi, Jordi, Fachruddin, Arhan, Klok, Irianto, Yakob, Egy, Witan, Dendy