Trực tiếp Inter Milan vs AC Milan trên kênh nào?

Trận Inter Milan vs AC Milan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Inter Milan vs AC Milan ở vòng 24 Serie A 2021/2022.

Xem trực tiếp Inter Milan vs AC Milan ở đâu, kênh nào?

Serie A trở lại sau kỳ nghỉ bằng trận derby thành Milan. Trận lượt về giữa Inter Milan vs AC Milan diễn ra trong một hoàn cảnh rất khác so với màn đối đầu giữa 2 đội ở lượt đi mùa giải này.

Inter giờ đây đã vượt qua đối thủ cùng thành phố để chiếm ngôi đầu bảng Serie A. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi từng bước củng cố vị trí dẫn đầu cuộc đua vô địch khi đã hơn đội nhì bảng 4 điểm và vẫn còn 1 trận đấu bù trong tay.

Phong độ của Inter trong thời gian gần đây cũng rất ấn tượng. Trong 8 trận đấu gần nhất, Inter giành tới 7 chiến thắng và chỉ bị Atalanta cầm hòa trên sân khách.

Trong khi đó, AC Milan lúc này đã tụt xuống vị trí thứ ba. Những vấn đề về tính ổn định và chiều sâu lực lượng đã bộc lộ ngày một rõ ràng hơn ở Rossoneri.

Khả năng duy trì lợi thế trong cuộc cạnh tranh đường dài của thầy trò HLV Stefano Pioli đang bị đặt dấu hỏi lớn. AC Milan chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 là Juventus 1 điểm.

Về lực lượng, AC Milan chỉ thiếu Fikayo Tomori, Zlatan Ibrahimovic và Simon Kjaer vì chấn thương trong khi Ante Rebic chưa chắc đủ thể lực để ra sân. Inter Milan cũng có đội hình mạnh nhất trong trận derby. Họ chỉ thiếu tân binh Robin Gosens chưa bình phục chấn thương.

Trận Inter Milan vs AC Milan diễn ra lúc 22h00 ngày 5/2 và được phát sóng trực tiếp trên ON Sports+.