Trực tiếp Juventus vs Cagliari trên kênh nào?

Trận Juventus vs Cagliari chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Juventus vs Cagliari ở vòng 19 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Juventus vs Cagliari ở đâu, kênh nào?

Chiến thắng trước Bologna kéo dài chuỗi trận bất bại của Juventus lên con số 5. Lúc này, Bianconeri đã bắt kịp Roma, có cùng 31 điểm nhưng chỉ đứng thứ 7 do kém về hiệu số.

Dù thành tích đã được cải thiện, Juventus vẫn đang là đội có hiệu số thấp nhất ở nửa trên bảng xếp hạng, nhưng họ sẽ phải thích nghi với tình hình này do CLB không đủ tài chính để có thêm viện binh vào kỳ chuyển nhượng.

Thầy trò Allegri sẽ cần một chiến thắng trước đội bóng yếu Cagliari để có thêm tự tin bởi 3 đối thủ tiếp theo của họ là Napoli, Roma và Inter.

Dù đã bổ nhiệm HLV mới Walter Mazzarri vào tháng 9, thành tích của Cagliari vẫn không có khởi sắc. Họ vẫn mắc kẹt ở vị trí 19 trên BXH và mới chỉ thắng 1 trận ở Serie A mùa này.

Tuần trước, họ có chiến thắng trước Cittadella - đối thủ đang chơi ở Serie B tại đấu trường Coppa Italia. Kết quả đó mang lại chút động lực sau thời gian dài sa sút, nhưng cũng không thể giúp Cagliari tạo nên bất ngờ. Họ để thua Udinese với tỉ số đậm 0-4 ở vòng gần nhất.

Nếu Juventus đang gặp khủng hoảng với hàng công, thì Cagliari đang chật vật với sự bất ổn toàn diện ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Trung bình mỗi trận họ không ghi nổi 1 bàn và đã để thủng lưới tới 38 bàn sau 18 vòng.

Trận Juventus vs Cagliari diễn ra lúc 2h45 ngày 22/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports+.