Trực tiếp Liverpool vs Arsenal trên kênh nào?

Trận Liverpool vs Arsenal chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Liverpool vs Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal ở đâu, kênh nào?

Sau vòng 11, Liverpool không còn bất bại. Họ đã nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa giải. Điều đáng lo cho thầy trò HLV Jurgen Klopp là thất bại trước West Ham giống như một cột mốc đánh dấu sự mệt mỏi của đội chủ sân Anfield.

Liverpool vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ. Bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah, thậm chí cả Diogo Jota luôn sẵn sàng tạo ra thách thức cực đại cho bất kỳ hàng phòng ngự nào. Những thống kê tấn công của The Kop vẫn là tốt nhất giải. Họ tạo cơ hội giỏi nhất, dứt điểm nhiều nhất và ghi bàn nhiều nhất.

Hàng công của Liverpool đang có phong độ rất cao.

Vấn đề của Liverpool nằm ở hàng tiền vệ. Mùa giải này, đến lượt tuyến giữa của The Kop trải qua cơn khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. Đội chủ sân Anfield tiếp đón Arsenal trong bối cảnh thiếu 6 cầu thủ vì lý do này, trong đó có 4 tiền vệ.

May cho Liverpool là lúc này Fabinho và Thiago Alcantara đã có thể trở lại, nhưng lực lượng ở tuyến giữa của họ vẫn mỏng. Sự đuối sức của hàng tiền vệ là lý do Liverpool mất kiểm soát ở một số thời điểm trong trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal đang có phong độ cao. Từ vị trí bét bảng hồi đầu tháng 9, Pháo thủ giờ đây đang ở ngay phía sau Liverpool với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Anfield sẽ có độ khó cao hơn rất nhiều so với những trận đấu trước kỳ nghỉ của Arsenal. Đây sẽ là bài kiểm tra thực sự cho năng lực của hàng phòng ngự đang đạt phong độ ấn tượng của Pháo thủ.

Trận Liverpool vs Arsenal diễn ra lúc 00h30 ngày 21/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).